วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2558

StarCraft II: Legacy of the Void เกลี่ย UI โครงสดยื่นให้ชมง่ายๆรุ่ง

StarCraft II: Legacy of the Void เฉลี่ย UI รูปแบบอีกครั้งให้ดูหมูขึ้น

เกมส์
Blizzard จะปรับโฉม UI (User Interface) ของเกมส์ StarCraft II ใหม่เพื่อต้อนรับภาคจุนตัวสุดท้าย Legacy of the Void โดยนอกจากจะเกลี่ยในเวอร์ชั่นเนื้อที่มากับเกมภาคนี้แล้ว ยังมีทำให้เรียบให้กับคนเล่นแผ่นเวอร์ชั่นเก่า ด้วยวิธีอัพเดตแพตช์ 3.0 ด้วย โดยวัตถุประสงค์เครื่องใช้การปรับ UI ก็เพื่อบวกจุดเด่นฟังค์ชั่นที่ใช้งานโซเชียลเน็ตเวิร์ค พร้อมทั้งทำให้ดูง่ายขึ้น
1. กระจายเน้นฟังค์ชั่นโซเชี่ยลในเกมออนไลน์
เติมฟีเจอร์การสื่อสารพร้อมทั้งโซเชี่ยลให้มากขึ้น อย่างการปรับเพิ่มสิงหบัญชรพูดคุย Chat ให้เชี่ยวชาญเปิดพูดคุยกับเพื่อนๆได้หลายหน้าต่าง ด้วยกันให้ย่อหน้าต่างพูดคุยได้รับหากยังไม่พร้อมสนทนา เพิ่มจำนวนเพื่อนจาก 100 เป็น 200 คน พร้อมด้วยฟังค์ชั่นเกี่ยวกับการติดต่ออื่นๆ
2. เพิ่มฟังค์ชั่นการแยกหลายหน้าจอ
ข้างนอกจากการส่งข้อความส่งภาษาคุยแล้ว ยังเพิ่มฟังค์ชั่นการถลกหลายหย้าจอไปยังกระบิลอื่นๆ อย่างการแจ้งเตือน Notification ข้างในแบบ Dropdown ซึ่งผู้เล่นอาจจะกดดูพร้อมกันไม่ก็ดูทีละหน้าก็จัดหามา
StarCraft
3. ปรับแก้ฟังค์ชั่นห้องแชต
ในภาคประเทืองตัวก่อนหน้านี้ลงความว่า Heart of the Swarm ได้มีการเพิ่มเติมห้องแชตสำหรับ Groups พร้อมทั้ง Clans เข้าไป แต่การจะเข้าเสด็จพระราชดำเนินแชตห้องเหล่านี้ทำคว้าลำบาก ก็เลยปรับให้ง่ายขึ้น ด้วยการใส่คำสั่ง /join ขอให้ใส่ชื่อเล่นห้องถูกต้องก็พอแล้ว นอกจากนี้ยังเฉลี่ยให้ขยายพร้อมทั้งย่อหน้าจอห้องแชตได้ตามใจชอบด้วยรวมถึงฟังค์ชั่นปริมาตรตัวอักษร สีตัวอักษรพร้อมทั้งอื่นๆ
เกมออนไลน์
4. ยกเครื่อง UI ใหม่
กระจายตำแหน่งของ UI หลายๆแห่ง เพราะให้ดูใสตาขึ้น ไม่รก ดูข่าวสารต่างๆได้ง่าย
StarCraft
5. ปรับปรุงห้อง Arcade ในเกมส์ต่อสู้
ทำให้เสมอการวางตำแหน่งแห่งหน้า Arcade ให้ผู้โจ้หาห้อง  ‘Open Games’ ได้ง่ายขึ้น รวมถึงทวีคูณหน้าจอรายถี่ถ้วนห้อง Lobby เพื่อให้ผู้เล่นดูเนื่องด้วยการตัดสินใจว่าจะเข้าร่วมแสดงหรือไม่
เกมส์ต่อสู้
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://higameonline.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น