วันอังคารที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2558

แข็งแรง! Play Park Fan Fest 2015 ชาวเกมส์ออนไลน์เดินพาเหรดเข้ามาเข้าร่วมงานเลี้ยงพลุกพล่าน

กระปรี้กระเปร่า! Play Park Fan Fest 2015 ชาวเกมส์ออนไลน์เดินแถวเข้าร่วมงานเนืองแน่น

เกมส์ทำผม
Play Park Fan Fest 2015 ได้ขึ้นต้นขึ้นหลังจากนั้น  แฟนเกมส์ออนไลน์ Asiasoft เข้ารวมอย่างแออัดยัดเยียดขนัด ในขณะที่ผู้จัดงานก็บรรทุกความมอนมาจัดเต็มเช่นเดียวกัน เพราะว่าเวลาในงานฉลองนั้นมีกิจกรรมต่าง ๆ จริงๆมาย เช่น การแข่งขันขันของ 6 เกมส์ดัง, การติดตามล่าจัดหา Stamp, จัดแข่ง Cosplay และการเปิดวัดใจเกมใหม่ๆหมายความว่าต้น นอกผละนี้แล้วไปสิ่งที่เกมเมอร์ตอแยเป็นพิเศษนั้นคงหนีหายไม่พ้น การลดราคาข้าวของไอเทมในที่เกม ออกันถึงการได้ปลดบี้เกมเมอร์จาก 3 เกมเหมือนกับเป็นอาทิ แฟนเกมส์ของพวกเกม Play Park อย่าได้พลาดความสนุกครั้งนี้ กิจธุระนี้จะจัดจดวันที่ 25 เดือนตุลาคม ณ  ที่ MCC Hall เดอะมอลล์บางกะปิ
เกมส์ทำผม
ดร.ฉวีรัตน์ เกษตรสุนทร ผู้ช่วยรัฐมนตรีแหวงานกระทรวงธรรมเนียมปฏิบัติ ประธานในครั้งนี้ได้เปิดกิจ Play Park Fan Fest 2015  ได้เอิ้นในการเปิดธุรกิจว่า ในสังคมยุคปัจจุบันนี้ เราไม่สมรรถที่จะเคี่ยวเข็ญหรือเว้นยั้งให้เด็กไม่ส่งให้ใช้เทคโนโลยีต่าง ๆได้ ทดถึงการหยุดยั้งเล่นเกมส์ได้มา แต่ทว่าเราเชี่ยวชาญสอนใช่ไหมปรับแลกให้เด็กเชี่ยวชาญที่จะใช้เครื่องเหล่านี้ให้เกิดอรรถประโยชน์ได้ เช่น การมุมานะในการทำสิ่งที่ชอบให้เกิดศักยภาพเพียงพอ ในการพัฒนาตัวเองเด็ก เช่น การเล่นเกมจนกระทั่งนำสู่การคว้าต่อเรือภารกิจให้ปฏิสนธิรายได้อย่างหนักแน่นพร้อมทั้ง งาน Play Park Fan Fest ณโอกาสนี้ก็จัดขึ้นดำรงฐานะเพราที่ 6 แล้วนอกเดินทางจักทำให้ผู้เยาว์ ๆ ทำได้ใช้ยุคว่างให้เกิดผลขึ้นแล้ว ยังทำให้ได้มาพบปะด้วยกันสังคมออนไลน์ใหม่ ๆ รวมกันไปถึงรู้จักพ่าย รู้จักชนะ รู้จักมักคุ้นอภัย อันยังมีชีวิตอยู่แนวทิศานุทิศที่จะทำอุปการะเกิดกำไรในงานมอบลูกได้รับศึกษา กับสาวเท้าไปสู่เบื้องหน้าทำเนียบดีได้รับจากงานแสดงเกม!!
เกมส์ออนไลน์
เวลาข้างในผลงาน Play Park Fan Fest 2015 คั่น ไฮไลท์ ออกเป็น 3 ชิ้นส่วนใหญ่ๆพร้อมๆ กัน
แถบ1. งานชิงดีชิงเด่นเกม
แห่งกิจธุระตรงนี้ได้มีอยู่การประกวดขันโย่งชิงแชมประดับแดนของ 6 เกมอย่างกับ ยกตัวอย่างเช่นเกม Ragnarok, Yulgang, Dragon Nest, Auditionเกมส์ทำผม เกมส์เต้น, Cabal พร้อมด้วยเกม Heroes of The Strom
งานชิงชัยเกมส์โทรศัพท์มือถือวิธ Dragonica Mobile Dragon Hunt กับเกม Mini Competition สรรพสิ่งเกมแห่งโซนของ Mobile กับ Newgame อำนวยหาได้ชิงเครื่องใช้สิ่งตอบแทนนานามากตวง
เกมส์เต้น
เกมส์เต้น
อาณาเขต2. กิจกรรมเข้าร่วมสนุกอื่นๆ
ตัวอย่างเช่นกิจโชคชะตา Passport แยกออกติดสอยห้อยตามล่าหาตราไปรษณียากร เกี่ยวกับแลกดัดแปลงครอบครองรางวัลไอเทมข้างในเกมกรุณา,กิจกรรม Happy Hours ทั้งเป็นกิจกรรมร่วมมันส์ให้กับพรรคเกมเมอร์ตามช่วงเวลาๆของแม้กระนั้นละทิวากาล
เกมส์
โซน3. การโชว์
การเวิกเกมส์ออนไลน์อีกครั้งไม่ทันเวลาสุดอุปการะได้ทดลองที่ศักดิจะเปิดเปิงเลี้ยงดูบริงาน เกม Kritika Online และเกม Combat Arms : Line of Sight จับกลุ่มไปถึงเกมโทรศัพท์มือถือหยกๆดั่งเกม Puzzle Gardians ,Dragon Encounter, Pocket Maple Story SEA และเกม Destiny of Throne

เกม
ณงานแข่ง Playpark Cosplay Contest 2015 แข่งเบี้ยบำเหน็จออกันกระทั่ง 1 แสนตีน
มีมินิคอนเสิร์ต ขนมจากดาราโปรเจคยอดเยี่ยม ฟุตบอลล่า-จูโน่,บิว , เบียร์, แบมแบม เดินทาง The Voice Thailand Season 3!!
มีการป่าวประกาศผลผลตอบแทนทางเพลง Playpark Music Awards 2015 ที่อยู่ตัดสินขนมจากผลโหวตพลัดพรากทั่วแว่นแคว้น
เกมส์ทำผม
เกมส์ทำผม
ข้างนอกขนมจากนี้ต่อจากนั้นอีกทั้งประกอบด้วยไอเทมต่างๆ บริบูรณ์ตวงผละเกมออนไลน์สิ่งของ Playpark เข้ามามานับจำหน่ายลดราคาราคากาลยิ่งโต้ง ร่วมถึงดำเนินการการเปลื้องตากเคลื่อน 3 เกมดุจพวกเกม Dragon Nest, Cabal และ Auditionเกมส์เต้นเกมส์ทำผม ที่คุ้นได้ทำผิดและอยากได้ได้โอกาสอันควรย้อนขนมาในกิจธุระนี้อีกด้วยคะ
เปล่าถูกต้องพลาดกระแสความสนุกครั้งประเสริฐในงานพิธี Play Park Fan Fest 2015 งานนี้จักจัดจวบจวนทิวากาลที่ 25 ตุลาคม ณณ MCC Hall เดอะมอลล์บางกะปิ ^^
ชิดติดสอยห้อยตามการอัพเดทเกมส์อีกครั้ง มาริแรง จัดหามาแล้วที่นี่: http://higameonline.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น