วันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2558

Capcom เล่ารออยู่ค้นหา Resident Evil 7 สละให้ภัทรสามารถหมายประกาศพลันๆนี้

Capcom ปริปากติดตาม Resident Evil 7 อาจประกาศเร็วๆนี้

เกมส์
ถามถึงเกมส์ Resident Evil ภาคล่าสุดที่มีนามกรภาคต่อท้ายเป็นตัวเลขตอนนี้ก็คือ Resident Evil 6 ที่เคยให้เป็นอิสระออกมาในปี 2012 หลังจากนั้นเองเรามักจะได้เห็นข่าวลือ ข่าวหลุด ต่างๆนาๆข้าวของเกมส์ Resident Evil 7อย่างเช่นนามสมญาเกมไปปรากฏบน resume ของพนักงาน บัดนี้น่าจะเป็นอะไรที่ชัดเจนขึ้นเมื่อ Masachika Kawata โปรดิวเซอร์ของเกมส์ได้มาออกมาบอกแฟนๆว่า ‘คอยติดตามกันให้ดี’
จากการให้สัมภาษณ์ผ่าน Dengeki PlayStation นิตยสารเกมญี่ปุ่น ทำนูลว่า “ตอนนี้เราไม่ได้อยู่ในฐานะที่จะพูดเกี่ยวกับมันได้” ต่อ “แต่ได้พอใจคอยค้นหากันให้ดี”
เป็นที่รับทราบกันไปแล้วเพราะด้วยคนเคยเล่น Resident Evil 6 ว่าตัวเกมส์ได้ปรวนแปรจากเกมชวนสยองขวัญกลายเป็นเกมแอ็คชั่นบวกกับยัดระบบ Quick time event เข้าไปรัวๆ แน่นี้ Kawata ทราบดีว่าเกมส์ผี Resident Evil มันกำลัง “สูญเสียความสยองขวัญ” แต่ทั้งนี้ทาง Capcom ต้องการให้เกมส์กลับไปสู่รากเบื้องต้นเดิมคือเนื้อความสยองขวัญแล้ว
“นับตั้งแต่เกมออนไลน์คว้าถูกสปินออฟมากขึ้น, ผมอาจจะรับรู้ว่ามันแปรผันไปได้อย่างไร” ต่อ “และแน่นอน ผมเชื่อว่าเราสามารถผลิตเกมที่จะสามารถนำความสยองขวัญออกมาได้ ผมกำลังคิดเกี่ยวกับมันอยู่ พร้อมกันนั้นก็พลังเตรียมพร้อมเกี่ยวกับมันด้วย”
นอกจากนั้นแล้ว Kawata ยังเผยออกมาตำหนิทาง Capcom ได้ลงความเห็นใจจะทำ HD remake ของเกมส์ Resident Evil เพิ่มขึ้นไปถ้าหากเสียงตอบสารภาพมากพอครับ …เอาที่ดินเห็นกันไปล่าสุดก็ Resident Evil 2 remake ถ้าอีฉันจะได้เห็น Resident Evil 3 remake อันนี้ก็ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจแล้วล่ะ
ทางด้าน Hiroyuki Kobayashi โปรดิวเซอร์ของใช้ Capcom ได้มาพูดในบทสัมภาษณ์ถึงแม้ว่าเกมอื่นของค่ายอย่าง Devil May Cry ว่าตอนนี้ทางบริษัทยังไม่มีแผนใดๆในภาคใหม่ของเกมส์นี้ รวมไปถึง Dragon’s Dogma ด้วยดังเช่นกัน “มันเป็นสิ่งของที่โดยส่วนตัวแล้วผมทะเยอทะยานทำ แต่ในตอนนี้เรายังไม่มีผังจะทำ”
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://higameonline.blogspot.com/

1 ความคิดเห็น:

  1. Harrah's Resort Southern California announces reopening date
    Harrah's Resort Southern California announced the reopening of 광양 출장샵 its Harrah's Resort Southern 제천 출장마사지 California Resort 의왕 출장샵 & Casino on the fourth floor Feb 11, 2021 의정부 출장샵 · Uploaded by Harrah's Resort 과천 출장안마 SoCal

    ตอบลบ