วันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2558

Edge Of Eternity อัพเดตภาพเอี่ยม เกมแฟนดวงเนตรซีข้างในนิมิต

Edge Of Eternity อัพเดตเกมส์คู่ควงตาซีแห่งฝัน

เกมส์
ในช่วงที่เกมแฟนตาซีถูกใจของใครหลายๆคนอย่าง Final Fantasy กำลังอยู่ในช่วงขาลง เพราะว่ามัวแต่ใส่ระเบียบใหม่นั่นนี่เข้าไปในเกมส์ส่วนใหม่จนเปื่อยยุ่ย ทางกลุ่มแฟนๆเกมไฟนอลแฟนตาซีกลุ่มหนึ่งก็ได้รวมตัวกันทำเกมส์ JRPG ในแบบระวางเขาต้องการเองแทน เพราะไม่หวังพึ่งหนหน้าเกมส์โปรดของพวกเขา จนกลายคือโปรเจคเกมที่ชื่อว่า Edge Of Eternity
Edge Of Eternity คิดค้นขึ้นโดยทีมธุรกิจเพียง 4 คน ถิ่นที่เป็นแฟนตัวยงเครื่องใช้เกม Final Fantasy รวมตัวกันที่ชื่อว่าทีม Midgar studio (ไม่ต้องเดาก็คงนึกออกว่าหมายถึงไฟนอลฯภาคไหน) โดยตั้งโปรเจคระดมทุนเดิมใน Kickstarter และได้ทุนครบไปเมื่อปี 2557 ปีที่แล้ว กับได้อัพเดตภาพในเกมออนไลน์มาให้เราหาได้ชมกัน
เกม
ระบบการเล่นของ Game Edge Of Eternity ดำรงฐานะแนวเกมส์ JRPG แบบ Active Time Battle ซึ่งเหมือนกับระเบียบของ Final Fantasy ภาคเก่าๆอย่างอย่างภาค 7-9 แต่ฉากของใช้เกมจะใช้แนว WRPG หรือเกมส์ RPG สไตล์ตะวันตก ด้วยกบิลฉากที่กว้างแบบ Open World และเนื้อเรื่องที่ไม่เป็นเส้นตรง มีอิสระในการผจญภัย เรียกว่าเป็นเกมภาษาที่ผสมเขตญี่ปุ่นกับรวิตกเข้าด้วยกัน อันมีชีวิตแนวเกมส์ในที่ฝันสรรพสิ่งพวกเขา
กราฟิกสรรพสิ่ง Edge Of Eternity ใช้เอนจิ้น Unity 5 ในการสร้าง ซึ่งก็ได้ภาพถิ่นที่สวยงามไม่แพ้เอนจิ้นอื่นๆ แต่ก็ยังเสียเวลาสร้างนานนมพอสมควร เพราะว่าทีมงานไม่มากนัก ยังดีที่พวกสิงขรได้คุณ Yasunori Mitsuda ผู้ประพันธ์เพลงประกอบเกมส์ไฟนอลแฟนตาซี มาร่วมงานด้วย ชิ้นตัวละครพร้อมกับอนิเมชั่นก็ได้ทีม Dwarf Animation Studio สิ่งของฝรั่งเศสช่วยเหลือทำ ก็เลยช่วยจัดหามา
เกมส์ Edge Of Eternity เจาะจงออกปลายปี 2016 ในที่แพลตฟอร์ม PS4, Xbox one, PC Windows, Mac, Linux
เกมออนไลน์
ติดตามการอัพเดทเกมส์ใหม่ มาแรง ได้แล้วที่นี่: http://higameonline.blogspot.com/
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น