วันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2558

หุ้นส่วนเกมส์ PLAYPARK Fan Fest เมื่อที่อยู่ 6 เล็งอย่างเทวธิดา แกงค์พริตตี้

นำพาแลดูเหล่าแกงค์พริตตี้หนุ่มงานบริษัทเกมส์ PLAYPARK Fan Fest ครั้งแหล่ง 6 เพริศเท่เด็ดแค่ไหน ไปชมกัน!!!

เกมส์ออนไลน์
โดย PLAYPARK.COM ผู้ให้บริการเกมออนไลน์พื้นนำสิ่งของไทย ในเครือเอเชียซอฟท์ฯ ได้จัดเต็มกับการจัดแจงงานบ่อยปีเช่นงาน PLAYPARK Fan Fest เพราที่ 6 โดยในปีนี้จะมีอยู่คอนเซ็ปต์ก็คือ แข่ง, แจก, โชว์, โอ้โห! #อย่างเยอะอะ ไม่ว่าจะยังมีชีวิตอยู่กิจกรรมหลากหลายมากตวงแจกไอเทมไปเกมดังๆมากมาย, มีงานแข่งขันชิงแชมป์ระดับประเทศชาติจากหลายเกมดัง, เปิดให้ลองเชิงเล่นเกมใหม่ครบถ้วนการแข่งภาพร่าง Mini Competition เท่าร่วมการประชันก็รับผลตอบแทนทุกคน, Cosplay Contest 2015 by มีสิ่งของดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์, มีมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน B4 Project (จูโน่, บอลล่า, แบมแบม, บิว, เบียร์) ที่คุ้นข้างกันจากรายการ The Voice Thailand Season 3, Grand Sale ได้ลดราคารัวสุดในรอบปีและไอเทมระดับพรีเมี่ยม
พร้อมกับอีกหนึ่งในไฮไลท์ที่ประกอบกิจให้งานนี้มีสีสัน นั่นก็คือ หมู่นางฟ้าแกงค์พริตตี้ประจำบูธเกมต่างๆ นั่นเอง ซึ่งปฎิเสธไม่ได้เลยว่าพริตตี้ก็มีส่วนที่ทำให้หลายๆ พระองค์ตัดสินใจเลือกคัดที่จะเข้าบูธไหนก่อนหลังดี เรามาดูขัดขวางดีกว่าว่า พริตตี้บูธอะไรจะถูกใจท่านห้ามบ้างเอ่ย
  • บูธข้าวของ Play Mobile: 6 วัยแรกรุ่นมากสวยกระจำบูธที่จะเชิญชวนให้คุณดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Play Mobile รับรองเลยว่ามีถ้วนทุกสไลต์ ทั้งสวยใส ควรรักฟรุ๊งฟริ๊ง ไม่ก็เซ็กซี่บาดวงจิต
เกมส์เต้น
เกมส์แต่งตัว
เกมส์
  • บูธสรรพสิ่ง Mobile Game Zone: สาวงามพริตตี้สุดแซ่บที่จะมาชี้แนะให้เราทดลองเล่น รวมถึงทำกิจกรรมต่างๆกับเหล่าเกมมือถือใหม่ โดยใครมาบูธนี้จากนั้นไม่แวะอึรูปพร้อมทั้งพริตตี้มังกรสาวสวย 'น้องปุ๊กกี้' พลัดพรากเกมส์ Dragon Encounter นี่ถือว่าปิ๋วร้ายแรงๆ
เกม
  • บูธสิ่ง New Games: กับอีกหนึ่งสาวเปรี้ยว 'น้องจิ๊บ' จากเกม Line of Sight ที่สวยเปิดเผยใจ ประสบถือปืนโหดๆแบบนี้ไม่ต้องกลัวกันนะจ๊ะ ก็เพราะว่าว่ารับรองความ friendly ครบครันจะนิมนต์ทดลองทำเพลงเกมชะงัดน๊อนนน
เกมส์แต่งตัว
ข้างนอกทิ้งนี้อีกทั้งมีกิจกรรมในง่ายๆ ดึงขึ้นโอกาสให้ร่วมขี้เล่นกันกับพริตตี้ กิจกรรมแชะพริตตี้ โพสต์ลงโซเชียล ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ได้เปิดโอกาสให้ได้ถ่ายรูปกับสาวสวย พริตตี้ในงาน ไม่ว่าจะแบบเซลฟี่หรือแอบถ่ายก็ทำเป็นร่วมได้ตามสบาย เหมือนแค่นี้ก็ลุ้นรับของสิ่งตอบแทนพรีเมี่ยมจากเกมในสั่น PLAYPARK พร้อมส่งให้ถึงบ้านฟรี!! แนวร่วมสนุกง่ายๆ ตามขั้นบทดังนี้
ข้อ1.    ทำการกดไลค์ Facebook Playpark 
ข้อ2.    ส่งให้โพสต์รูปพริตตี้แห่งงาน PLAYPARK Fan Fest คราที่ 6 นี้ที่เพื่อนๆ ชื่นควรบน Facebook Playpark พร้อมกันกับบอกเหตุว่าทำไมถึงลงคะแนนถ่ายรูปพริตตี้คนเสียงแซ่กล่าว กับแท๊ก #PPFFครั้งที่6
ข้อ3.    ทีมงานพิธีจะทำการคัดลงคะแนนผู้โชคดี ส่วนแบ่ง 20 รางวัล โดยข้อมูลผลในวันจันทร์ที่อยู่ 26 ตุลาคม 2558 (หลังจบงาน) พร้อมจัดเรียงส่งของรางวัลให้ถึงทำเนียบ

เกมส์เต้น

เสื้อยืดพลัดเกมส์เต้นเกมส์แต่งตัวอย่าง Audition World 5 รางวัล, กระเป๋าสปันบอนด์ Onimusha Soul 10 โควตา,
แฟ้มลาย Audition & สายรัดหูยอมรับฟังลาย Ragnarok Mobile 10 ชุด
          แหม่... ช่างสวยจี๊ด ปรี๊ดปร๊าดพร้อมกิจกรรมก็จัดหนัก ชิงชัย แจก โชว์ โอ้โห! #อย่างเพียบ ขนาดนี้ เสียกันไม่ได้กับงาน PLAYPARK Fan Fest ครั้งที่ 6 ในวันที่ 24-25 ตุลาคมนี้ ที่ MCC Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ นะค่ะ


ติดตามการอัพเดทเกมส์ใหม่ มาแรง ได้แล้วที่นี่: http://higameonline.blogspot.com/
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น