วันพุธที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2557

Ini3 เปิดฉาก Pirate Force จบออนไลน์กายเรี่ยมสรรพสิ่งพรรษาตรงนี้

Ini3 เปิดตัว Pirate Force เกมส์ออนไลน์ตัวใหม่ของปีนี้

เกมส์
Ini3 (อินิทรี) เปิดตัวเกมส์ MMORPG น้องใหม่ของทางกลุ่ม Pirate Force (ไพเรท ฟอร์ซ) ซึ่งเป็นเกม Cute MMORPG ในรูปแบบ Client เกมส์แรกของทางค่ายในปีนี้ ณ อาคารแกแลคซี่เพลส ย่านพระราม 3 ผู้บริหารชี้จุดหลักเป็นเกมที่สามารถต่อสู้ได้ทั้งบนบกและในทะเล ตัวเกมมีความสมจริงสูง ทั้งระบบตอนกลางวันกลางคืน รวมทั้งระบบภัยพิบัติกลางท้องทะเล พร้อมกับทั้งเตรียมแผนการตลาดไว้รับอย่างเต็มที่ จัดเปิด Closed Beta 10 - 17 กรกฎาคม นี้
เกม
คุณ ธีรีสา มัทวพันธุ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้กำราบสายงานประพฤติการ บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าในช่วงครึ่งหนึ่งปีแรกทางเราได้มีการเปิดตัวเกมในแพลทฟอร์มต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นในครรลองของเกมส์มือถือ และเว็บเบสเกม ซึ่งได้รับการสนองตอบอย่างดีจากเกมเมอร์ โดยในครึ่งปีหลังนี้ทางอินิทรีมีระเบียบในการรุกท้องตลาดของเกมส์ในรูปแบบของ Client เพิ่มมากขึ้น ซึ่งเกมแรกที่จะเปิดก็คือเกม Pirate Forceเกมแนว MMORPG ที่มีประเด็นสำคัญมากมาย อาทิ การรบทางน้ำที่ผู้เล่นจะต้องทำการประจัญภัยโดยเรือ ซึ่งจะต้องเจอกับสภาพการณ์ต่างๆของอากาศ ทั้งปวงจนมอนสเตอร์ที่มีความแตกต่างกันในแต่ละช่วงเวลา รวมทั้งยังมีระเบียบลูกเรือที่สามารถออกมาช่วยให้ท้ายผู้เล่นในการต่อสู้ต่างๆภายในเกมอีกด้วย
เกม
นอกจากนี้ทางเรายังมีขนบรองรับด้านการตลาดสำหรับเกมส์ Pirate Force ไว้อย่างเต็มที่ อาทิ แอพพลิเคชั่น Head Hunter ที่ผู้ใช้สามารถนำรูปต่างๆมาวางไว้ในใบข่าวสารจับ โดยปริมาณค่าหัวจะถูกแรนดอมตั้งแต่ถูกจนถึงแพง, สิทธิพิเศษด้วยว่าสมาชิกร้านอินเตอร์เน็ตที่ศักยรับ AC Closed Beta เพื่อให้ลูกทีมได้เล่นตัวเกมก่อนใคร ตลอดจน IP Bonus ที่ผู้เล่นทุกคนจะได้รับอภิสิทธิ์เมื่อมานั่งเล่นในร้านรวงอินเทอร์เน็ตที่เป็นคน และยังสมรรถรับ Serial Item เด่นเพื่อนำไปแจกให้กับเกมเมอร์ภายในร้านอีกด้วย โดยเกม Pirate Force มีกำหนด Closed Beta ในระหว่างวันที่ 10 - 17 กรกฎาคม นี้ โดยจำกัดผู้เข้าร่วมแข่งขันเพียง 3,000 คนเท่านั้น
Trailer ตัวอย่างเกมส์

เกมส์
เกมส์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น