วันอังคารที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2557

Angry Birds Transformers สกุณาเจ็บใจจักรกลถล่มจักรวาล

Angry Birds Transformers นกโกรธจักรกลถล่มจักรวาล


เกมส์
Angry Birds หรือเจ้านกโกรธ ของบริษัท Rovio ถึงจะโดนพินิจว่าเริ่มหมดความชื่นชมไปแล้ว แต่ถึงกระนั้น Rovio ก็ยังคงไม่จำใจเปิดหมวกลาจากตัวละครซีรี่ย์นี้ไปง่าย ยังคงทำเกมส์คนใหม่ป้อนออกมาเรื่อยๆ เพื่อที่จะไม่ให้ผู้เล่นจำเจ โดยเมื่อไม่นมนานกาเลที่ข้ามมาก็เพิ่งจะเปิดเผยให้โหลดเกม Angry Birds Epic แนว RPG แฟนตาซีออกมาให้เล่นกัน ซึ่งสื่อต่างๆก็ซูฮกว่าทำให้กำเนิดมาได้สนุกดี แม้จะทั้งเป็นตัวละครหมู่นกโรกธและหมูเขียวเดิมๆ แต่ก็จับมาทำเป็นเกมส์เกมส์แนวใหม่ได้กลุ่มสนุก ไม่จำเจแทบแนวยิงหนังยางโครงสร้างที่ผ่านๆมา
ล่าสุดทาง Rovio ก็ประกาศทำ Angry Birds ถิ่นใหม่อีกครั้ง หนนี้ทำขึ้นเพื่อไล่รับหนังดัง Transformers 4 ที่มีคิวส่องแสงในช่วงท้ายเดือนมิถุนายน 2014 นี้ ก็เลยกลายเป็น Angry Birds Transformers แต่ว่าในเกมนี้ไม่ได้ร่วมกันก่อจากเวอร์ชั่นภาพยนตร์ แต่ร่วมกันรังสรรค์กับเวอร์ชั่นอนิเมชั่นแทน เป็นทัศนียภาพยนตร์อนิเมชั่นของ Transformers ภาคเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี โดยจะเห็นว่าภาพเกมส์นกโกรธนี้เลียนตัวอย่างมาจากปกอนิเมชั่นภาคนี้นั่นเอง
Angry
เกม Angry Birds Transformers จะดำเนินงานออกมาขายพร้อมของเล่นในงาน San Diego Comic Con ในเดือนกรกฎาคม แต่ App เกมส์ Angry Birds Transformers อาจจะทำให้กำเนิดมาก่อนมิตรต้อนรับภาพยนตร์ภาคใหม่ฉาย ส่วนพวน 1การเล่นยังไม่แน่ชัดว่าเป็นแนวใจ คาดกันว่าอาจเป็นแนวยิงหนังยางทำลายฐานอีกราวกับเดิมก็เป็นได้
เกม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น