วันอังคารที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2558

Need for Speed ถกรับสารภาพสมัคร Closed Beta ท้องถิ่นนี้สละขัดเกลารถยนต์กักคุมได้มาทำนองคลองธรรมดาษดื่นๆ

เกมส์
ออกชายทะเลไปแนวนู้นอาณาบริเวณนั้นมาก็นักภาค สุดปลายเกมส์ Need for Speed ก็ผกผวนคืนสู่สามัญที่แฟนๆเคยชื่นชอบในภาครีบูทแห่งกำลังจะออกมาให้สำแดงกันพฤศจิกายน 2015 นี้ ที่เน้นการแข่งรถใต้ดินพร้อมกับกับมีระเบียบการแต่งรถให้เชี่ยวชาญแต่งกันได้ตามใจคอชอบ
ทางเว็บไซต์ของเกมส์รถ Need for Speed ได้แงะเผยถึงรายรอบคอบการแต่งรถ ว่าภาคนี้ผู้เล่นศักยแต่งรถได้พวกไหนบ้าง เพราะหลักๆนั้นจะแบ่งออกสด 4 ส่วนใหญ่ๆที่ผู้ทำเพลงสามารถจะแต่งรถได้ นอกทิศอุดรจากการแต่งสิ่งยนต์ นั่นก็ตกว่า ส่วนล้อ, หน้ารถ, ท้ายรถ กับ ส่วนบอดี้ตัวรถ
เกมส์รถ
Wheel หรือส่วนล้อ
ในท่อนนี้จะมีส่วนประกอบสำคัญหลายจุด ที่ผู้โจ้แต่งแล้วจะช่วยเพิ่มเรื่องสวยให้รถ จุดที่พลิกกลับได้ก็คือ ยางล้อ Tires, Calipers จานหมุน, ดิสก์เบรค พร้อมกับ ล้อแม็กซ์ การแต่งรถตรงส่วนล้อนี่ตรวจนับว่าสำคัญมาก เพราะไม่ใช่แค่สวยอย่างเดียว แต่มันส่งผลต่องานขับรถด้วย
Need
ส่วนหน้ารถ Front of the Car
หนึ่งในทำเครื่องหมายที่เด่นสุดๆของตัวรถ ซึ่งนักแต่งให้ความสำคัญมาก จุดนี้เก่งแต่งได้มากมายมาก
ส่วนล้อหน้า - ปรับโทษแต่งในส่วนของความสูงรถ Stance หรือเรียกภาษาบ้านๆเราก็คือ ยกสูง ใช่ไหมโหลดต่ำ นั่นเอง ยิ่งโหลดต่ำรถก็ลู่ลม ทำเลี้ยงดูเร็วขึ้น แต่ก็เสียงต่อการทุบกับพื้น ถ้ายกสูงก็มีดีตรงๆแล่นไปได้หลายพื้นผิว แต่รถจะไม่เบาเกาะถนน แล้วก็ยังมีส่วนที่เรียกว่า Rake คือการทำความสูงรถแต่ละส่วนไม่เท่ากัน โดยมากแล้ว Rake ตรงนั้นจะทำส่วนพระพักตร์รถให้ต่ำ ท้ายรถให้สูง คล้ายๆรถ F-1 ยังไม่จบแค่นี้ ยังมีการทำ Track widthหรือไม่ก็ทำให้เพลาล้อกว้างออกเคลื่อนที่จากตัวรถก็ได้ ปิดท้ายที่การทำ Camber คือการสร้างให้ล้อรถมันเอียงๆ
ข้างกระโปรงหน้า - ที่เรียกว่า Hood สามารถแลกเปลี่ยนลวดลายต่างๆ หรือคัดใช้วัตถุดิบทนๆอย่างคาร์บอนมาบวกทน ตามด้วยเปลี่ยนกันชน Bumper มีให้เลือกทั้งเน้นสวยเน้นทน สุดท้ายของชิ้นนี้ก็คือ Canards และ Splitter ที่เป็นชิ้นล่างของกันชน
ส่วนอื่นๆน้ำหน้ารถ - ศักยเลือกแปรปรวนไฟหน้า ที่ปัดน้ำฝน คันฉ่องมองข้าง โครงล้อ ด้วยกันอื่นๆ
เกมส์รถแข่ง
ส่วนหลังรถ Rear of the Car
อีกจุดที่มีชื่อเสียงมากของรถ มีให้ออกเสียงแต่งหลากหลายมาก แบ่งแยกออกเป็น
ส่วนล้อหลัง - ในจุดนี้จักคล้ายๆกับล้อหน้าคือ อาจจะปรับส่วนสูงรถ ปรับมุมพร้อมด้วยความกว้างของล้อ
ส่วนกระโปรงหลัง - เลือกเปลี่ยนลวดลายและวัสดุได้ตามต้องการ ขึ้นกับเงินที่มี ทั้งฝากระโปรง กันชนหลัง สเกิร์ต เครื่องไล่ลมใต้ท้องรถ ที่เราเรียกว่า Diffuser เครื่องมือนี้จะช่วยไล่ลมใต้ท้องรถ ช่วยให้รถจับถนนดีขึ้น
ส่วนอื่นๆส่วนหลังรถ - สมรรถเลือกเปลี่ยนป้ายรายชื่อรถสุดเก๋ ท่อไอเสียแบบต่างๆ ไฟท้าย พร้อมทั้งอื่นๆ
เกมขับรถ
ส่วนบอดี้ Bodykit
สดการแต่งส่วนอื่นๆของตัวรถ นอกเหนือจากที่ว่ามาด้านบน โดยมากมักเป็นของที่แต่งอุดหนุนกับตัวรถทั่วคัน อย่าง Bumpers , Side skirts และ Spoilers รวมถึงของภูษิตบนตัวรถอื่นๆ
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://higameonline.blogspot.com/
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น