วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2558

Kingdom Hearts HD 2.8 มาตามประมาณ กลับกันชื่อเสียงเรียงนามเล็กแป๊บ

เกมออนไลน์ Kingdom Hearts HD 2.8 มาตามคาด เปลี่ยนสมัญญานามห่างๆ

เกมออนไลน์
จากข่าวลือของทีมงานฉลอง Sqaure Enix ที่ติเตียนจะมีเกม Kingdom Hearts 2.9 เป็นโปรเจคลับซ่อนอยู่นั้น ล่าสุดทาง Sqaure Enix ได้ออกมาประกาศเปิดตัวเกมส์อย่างเป็นทางการแล้ว แต่มีการพลิกผันชื่อนิดหน่อย จาก 2.9 เหลือ 2.8 ชื่อเต็มๆว่า Kingdom Hearts HD 2.8 ยังไม่ตายภาคที่รวมเนื้อถ้อยคำช่วงก่อนภาค 3 เอาไว้ แล้วกระจายกราฟิกครอบครอง HD ให้กับสิ่ง PS4
สรุปผสมเนื้อหาทั้งหมดของ Kingdom Hearts HD 2.8 มีอย่างกับนี้
เกมส์
Kingdom Hearts: Dream Drop Distance HD
ภาคนี้เคยหมายความว่าเกมส์ทำลงเครื่อง 3DS แต่ถูกนำมาทำใหม่อุดหนุนสวยและคมชัดขึ้นแบบ HD เนื้อเรื่องภาคนี้ เป็นภาคบริเวณ Sora และ Riku จะต้องไปทดสอบเพื่อจะเป็น Keyblade Master อย่างทั้งเป็นทางการ (ภาคก่อนหน้านี้ เป็นมนุชใช้คีย์เบลดเถื่อนๆอยู่) ทั่วคู่ต้องไปเข้าไปทดสอบแผ่นดินยังโลกแห่งกรณีฝัน โดยมีคำถามการการวัดใจมากมายรอทั้งคู่อยู่
Kingdom Hearts 0.2 Birth By Sleep: A Fragmentory Passage
ครอบครองเนื้อเรื่องใหม่เขตทำขึ้นมาในภาคนี้โดยเนื้อๆ แต่ก็เป็นเนื้อเรื่องทำให้ดีขึ้นต่อจากภาค Kingdom Hearts Birth By Sleep ของ PSP เพิ่มเติมเข้ามาเพราะว่ามีส่วนเชื่อมโยงไปยังเกมภาคสาม บทนี้ผู้เล่นจะเล่นเป็น Aqua หนึ่งข้างในสามคีย์เบลดมาสเตอร์ในสมัยก่อน เป็นเนื้อเรื่องทัศนียภาพของเธอหลังจากที่หลงไปดำรงอยู่อีกมิติ
Kingdom Hearts Chi: Back Cover (movie)
อันนี้ไม่ใช่เกมส์ แต่ยังไม่ตายมูฟวี่เนื้อเรื่องผนวก ที่เล่าถึงรูปการณ์ของเกมภาค Kingdom Hearts Chi ที่สดภาคมือถือ นำมาย่อกับสรุปให้ดูกันแบบมูฟวี่
เกม
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://higameonline.blogspot.com/
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น