วันอังคารที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2558

ปริปากทรวดทรง Football Manager 2016 มาหาพร้อมทั้งโหมดใหม่เอี่ยมปัจจุบัน

แฉเกมส์ฟุตบอล Football Manager 2016 มาพร้อมโหมดใหม่

เกมส์ฟุตบอล
ตอนนี้การแข่งฟุตบอลฤดูกาล 2015-2016 ก็ได้ถลกฉากฟาดแข้งกันแล้ว ก็ถึงคิวของเกมวางแผนผู้จัดแจงทีมฟุตบอลยอดดีนิยมจะได้เปิดตัวภาคใหม่เช่นกัน นั่นคือว่า Football Manager 2016 มึงเก่าจาก SEGA ที่ในปีนี้มีฟีเจอร์ระบบการเล่นใหม่มาเอาเสนอให้อีกอาทิเช่นเคย
เกมส์ฟุตบอล Football Manager 2016 ทำออกมาแห่ง 3 วิธ 3 แพลตฟอร์มให้ผู้เล่นลงคะแนนเสียงเล่นกันได้ตามสะดวก นั่นก็เป็นFootball Manager 2016 ภาคธรรมดาจะเล่นกันใน PC , Football Manager 2016 Touch เวอร์ชั่นนี้เน้นการแสดงด้วยการทัชหน้าจอ ศักยเล่นได้ทั้งจาก PC และ Tablet , ปิดท้ายกันที่ Football Manager 2016 Mobile สำหรับชาว iOS และ Android
ทั่วสามเวอร์ชั่น ถ้าแม้จะมีการเล่นพร้อมทั้งการควบคุมต่างกัน แต่ก็มีฟีเจอร์ใหม่ที่คล้ายกัน เพราะว่าทาง Football Manager 2016 ตอนนี้มีฟีเจอร์ใหม่มานำแสดงดังนี้
- Manager on the Touchline
ผู้เล่นสามารถสร้างและปรับโทษแต่งหน้าตาของผู้จัดการทีม ได้ตามสัมผัสการ โดยตัวผู้สั่งการทีมของเราจักเห็นว่ายืนอยู่ข้างสนามแข่งด้วยนะ
Football
Football
- New Game Mode - Fantasy Draft
โหมดการทำเพลงแบบประดิษฐ์ทีมในฝัน โดยเริ่มเกมจะได้มาเงินทุนมาเพียงจำนวนหนึ่ง และใช้เงินทุนปางน้อยนิดนั้นสร้างทีมให้ยิ่งใหญ่รุ่งจากทีมในที่ไม่มีอะไรเลย ไปแข่งกับข้าวพวกทีมยักษ์ใหญ่ เป็นโหมดพื้นดินค่อนข้างยาก วัดกึ๋นฝีมือคุ้มครองทีมโดยตรง
Game
Football
- New Game Mode - Create-A-Club
เซ็งไหม อะไรๆก็ทำเพลงแต่ผีแดง หงส์แดง สิงโตน้ำเงิน โจ้ทีมใหญ่ๆไปมันจะสนุกอะไร มาสร้างหมู่สโมสรใหม่กันดีกว่า สโมสรที่เราประดิษฐ์มานั้น สามารถให้เข้าไปอยู่ในลีคไหนก็ได้ ตัวนักเตะก็สร้างขึ้นได้เอง จะเอาชื่อเราชื่อเพื่อนไปใสก็ได้ตามใจ พร้อมทั้งก็อย่าเผลอตั้งชื่อ ออกแบบตรากับเสื้อทีมสโมสรด้วยนะ
Football
Football
- Multi Match Highlights
โหมดดูไฮต์ไลต์การประกวดประขันรวมแบบง่ายๆ รวดเร็ว จะดูตรงตัวทีมที่คุม หรือดูพื้นดินแข่งทั่วโลกก็ได้
Football
- Prozone Match Analysis
ทาง Sports Interactive ได้ร่วมขากับผู้นำด้านการตรวจสอบการแข่งขัน ในการจัดทำกระบิลนี้ขึ้น เพื่อวิเคราะห์แผนและการแข่งขัน ประพฤติให้ใช้งานไว้แผนต่างๆง่ายขึ้น
Football
Football
- Set-Piece Creator
กระจายระบบการวางแผนเล่นลูกตั้งเตะ ให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น ทำได้วางแผนการเล่นลูกตั้งเตะไว้ล่วงหน้าได้หลายแนว สามารถเปลี่ยนใช้ได้ตามสถานการณ์
Football
- Expanded Press Interaction
ทำให้เสมอขยายการทูลผล ข่าวพักวงการฟุตบอล ของพาหะกีฬาภายในที่เกมส์
Football
- Football Manager Touch - Cross-Save
สามารถโอนเซพเข้าระบบ Cloud ไปโจ้ต่อบนภาค Touch ในแท็บเล็ตได้
Football
- More Realistic Injuries
ปรับกระบิลการบาดเจ็บให้สาสมจริงขึ้น ทาง Sports Interactive ได้ร่วมขากับทางทีมแพทย์ และทีมงานอื่นๆในงานวิเคราะห์อาการบาดเจ็บต่างๆ พร้อมด้วยร่วมกันทำให้มันเทศดูสมจริงมากขึ้นในเกมส์ ว่าอาการบาดเจ็บแบบนี้ ส่งผลอย่างไร ต้องพักทะนุบำรุงตัวนานเท่าไหร่
- และฟีเจอร์อื่นๆอีกมากมาย
ชนิดเช่นกระจาย UI รายชื่อทีมงาน รายชื่อเสียงเรียงนามข้อเสนอ ผลประโยชน์การแข่ง AI ของตลาดซื้อค้าขายนักเตะ หมู่เชื่อมโยงสังคมออนไลน์ และอื่นๆ
Football
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://higameonline.blogspot.com/
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น