วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2558

Goldensoft เปิดตัว Devil’s Third Online TPS ฟอร์มเสื้อน้ำผละอาณาจักรนีรจรดิบ

เปลือยตัวตน Devil’s Third Online TPS ฟอร์มยักษ์จากอาณาจักรปลาดิบ

เกมส์
Goldensoft เปิดเหย้าย่านบอนด์สตรีท เมืองทองธานี ขยายความข่าวเปิดตัวเกมส์ฟอร์มยักษ์ Devil's Third Onlineเกมยิงแห่งรูปแบบ Third Person Shooting (TPS) จากแว่นแคว้นญี่ปุ่น ผู้บริหารเผยหมายความว่าเกมส์คุณภาพที่มีวิธีการเล่นที่หลากหลาย มีเกมส์เพลย์ที่รวดเร็ว มีการเคลื่อนไหวณมีอิสระสูง ทั้งยังมีการปะปนผสานศิลปะการต่อสู้เข้าครอบครองสกิลติดอาวุธชนิดต่างๆอีกด้วย โดยตัวเกมมีกำหนด CBT ในช่วงปลายเดือน ตุลาคม - ต้นรัชนี พฤศจิกายน นี้
Game
คุณอลงกร มังกรทองสกุล CEO บริษัท Goldensoft 2006 (ประเทศไทย) จำกัด ยกขึ้นเผยว่า ทางเราได้เปิดให้บริการเกมมากว่า 10 ปีแล้ว โดยในช่วงก่อนกำหนดหน้าทางเราได้กำลังทำการเลือกสรรเกมส์ที่มีคุณภาพ ด้วยว่านำมาเปิดให้บริการ ซึ่งทางเราได้มีโอกาสได้พบกับบริษัท Valhalla Game และ Devil's Third Online ซึ่งครอบครองเกมคุณภาพพร้อมทั้งมีวิธีการเล่นที่แปลกจากเกมส์แนว Shooting ทั่วไปที่กำลังเปิดให้บริการอยู่ในตลาด ไม่ว่าจะเป็นการเล่นแห่งหนรวดเร็ว ให้ความรู้สึกประหนึ่งการดูหนัง Action รวมถึงมีอิสระในการเคลื่อนไหว มีอาวุธและวิธีการเล่นหลากหลายรูปแบบ รวมทั้งผู้พัฒนาเกมส์ก็ให้การร่วมมือกับสนับสนุนเต็มแผ่นดินในการเห็นด้วยตัวเกมส์ในด้านต่าง ๆ ทำปันออกตนมั่นใจว่าเกม Devil's Third Online จะต้องประสบพบเห็นความสำเร็จในประเทศไทยได้อย่างแน่นอน
Devil's
คุณ Tomonobu Itagaki (โทโมโนบุ อิตางากิ) Game Director บริษัท Valhalla Game Studiosเปิดเผยเผยว่า ทางเรามีความมุ่งมั่นในการพัฒนาเกมเป็นอย่างมาก โดยได้ใช้เวลากว่า 7 ปีเพื่อเดินทางไปรอบโลกในการหาทีมงานในการปฏิรูปเกมส์ที่มีศักยภาพในที่แต่ละด้าน รวมทั้งสังเกตวัฒนธรรมการเล่นเกมส์ข้าวของเครื่องใช้ประเทศต่าง ๆ อีกด้วย กับในที่สุดเมื่อ 3 ปีเดิมทางเราก็ได้มาพบกับสัมพันธมิตรอย่าง Goldensoft ที่จะสมรรถฝากฝังเกม Devil's Third Online ไว้ในประเทศไทยได้ เนื่องจากมีนโยบายโด่กันในการเข้าใจเกมเมอร์ และหมั่นทำทุกอย่างให้ลูกค้าพึงพอใจมากที่สุดที่ผู้ให้บริการเกมส์จะทำได้ ซึ่งทางผ่านเราก็จะพยายามพัฒนาตัวเกมส์ให้ดีเพื่อให้ผู้เล่นได้สนุกพร้อมทั้งเกมนี้มากที่สุดเพียงเดียวกัน
เกม
นอกจากนี้ Game Director ชื่อดังยังฝากถึงเกมเมอร์ชาวไทยด้วยว่า ผมชอบฉายา แว่นดำ ตำแหน่งเกมส์เมอร์ชาวไทยตั้งให้มาก พร้อมกับตัวผมเองก็หมายความว่าเกมเมอร์เช่นกันหากประสบผมตามร้านเน็ต ก็เป็นได้เข้ามาพูดคุย ถ่ายตนร่วมกัน พร้อมกับท้าผมเล่น Devil's Third Online ได้อีกด้วย
เกมยิง
สำหรับเกม Devil's Third Online เป็นเกมยิงที่รูปแบบสามัญชนที่สาม (Third Person Shooting) ที่มีจุดเด่นในโครงเกมส์เพลย์ถิ่นรวดเร็ว มีอิสระในการเคลื่อนไหวสูง มีสกิลการเคลื่อนไหวหลากหลายรูปแบบ รวมทั้งยังสามารถกระโดดโจมตีระยะไกลด้วยอาวุธประชิด ทั้งยังมีการเจือผสานศิลปะการต่อสู้เข้าไปในที่เกมส์ โดยอาวุธถ้าว่าละชนิดล้วนมีท่าไม้ตายเป็นของตนเองอีกด้วย เพราะตัวเกมมีเจาะจงเปิด CBT ในช่วงหางเดือน ตุลาคม - ต้นดัดปลัก พฤศจิกายน นี้ 
ติดตามการอัพเดทเกมส์ใหม่ มาแรง ได้แล้วที่นี่: http://higameonline.blogspot.com/
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น