วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2558

เกมลบออกโลกไททัน PS4 ถกลเป้าสร้างอำนวยแฟนๆการ์ตูนตอกตราหัวใจ

เกมส์ตัดพิภพไททัน PS4 ตั้งเป้ากางเกงทำให้แฟนๆการ์ตูนประทับตราหฤทัย

เกมส์
ผ่าพิภพไททัน ใช่ไหม Attack on Titan ทั้งเป็นผลงานเกมส์แรกข้าวของทีม Omega Force ที่ทางไม่ใช่แนว Musou (ข้ามาคนเดียวสู้ยังมีชีวิตอยู่หมื่นๆคน) แต่เป็นแนวหลายคนสู้ศัตรูไม่กี่ตัวแทน (กลับกัน) เมื่อสัปดาห์ก่อนที่ทาง Koei Tecmo ปล่อย Teaser เปิดอวัยวะมานั้น เกมยังไม่มีข้อมูลกระไรให้ทราบกันเลย จึงมาเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมในบทสัมภาษณ์ไดเรคเตอร์ Hisashi Koinuma จากแมกกาซีนเกมส์ Dengeki อาทิตย์นี้ ดังนี้
- โปรเจคนี้จริงๆทำมาตั้งแต่ช่วงชายปี 2013 ถึงต้นปี 2014 แล้ว
- แบบการเล่นเกมส์นี้จะออกแนว Action Hunting ร่วมมือกับเพื่อนๆ ต่อสู้กับไททันสัดส่วนใหญ่ แต่มันแปลกแยกกับเกม Action Hunting อื่นตรงเป๊ะมันจะมีอยู่การสูญเสียเพื่อนเล่นร่วมทีม เรียกว่าระบบ สังเวยเพื่อนเกลอร่วมทีม ด้วย เพื่อชัยชนะ
- ระบบเพิ่มเติมข้าวของเกมส์นั้น ได้ไอเดียมาจากอาจารย์ Hajime Isayama ผู้แต่งกิจธุระผ่าพิภพไททันโดยตรง
- ท้องสำนวนของเกมออนไลน์ก็จะดำเนินตามในการ์ตูน โดยอาจารย์ Hajime Isayama เช่นกัน
- กบิลการเล่นของเกม ภาคนี้จะเป็นฝาใหญ่ ที่ปันออกผู้เล่นเดินทางพิจารณาในโลกของการ์ตูนเหตุการณ์นี้ได้ตามใจชอบ ไม่ได้มาเน้นที่การล่าไททันแค่นั้น แต่หากจะดำเนินประเด็นต่อก็ต้องเดินเรื่องวิธีเดียวกับในการ์ตูน
- ตัวเกมส์จะเริ่มเรื่องจากการ์ตูนตอนแรกสุด เหมือนกับในหนังสือการ์ตูนเลย
Attack on Titan เขตนี้เน้นทำลง PS4 เป็นเครื่องหลัก จากตอนแรกที่จะทำลง PS3 เป็นหลัก แถมยังต้องรือทำใหม่ในเรื่องแอคชั่นสิ่งเกมส์ถึง 3 รอบ ด้านเนื้อหาอื่นๆของเกม อย่างหมู่เอเลเม้นต์เสริม เนื้อเรื่อง พร้อมด้วยอื่นๆเป็นไปด้วยดี
- เครื่องมือเคลื่อนที่สามมิติ จะเป็นฟีเจอร์หลักของเกมนี้ ซึ่งมันแผลบจะช่วยในเกมส์ต่อสู้ได้ แต่ผู้เล่นต้องการใช้งานในการขยับที่พร้อมทั้งโจมตีถึงแก่มรณกรรมไม่นาน
- กิจธุระตัวละครย่านจะให้เล่นในเกมส์ ยังไม่เปิดเผย
Attack on Titan ตีออกมาส่งมอบเล่นปลายปี 2015  ทั่วใน PS4, PS3 กับ PS VITA
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://higameonline.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น