วันอังคารที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2558

มาสู่ทัศนา Dead or Alive Xtreme 3 วอลเล่ย์บอลเพศชายชายหาดดินแดนใหม่

เกมส์กีฬา Dead or Alive Xtreme 3 วอลเล่ย์บอลริมทะเลดินแดนเอี่ยมอ่อง

เกมส์
ปรกติจากนั้นเกมส์ซีรี่ส์ Dead or Alive เป็นเกมส์ต่อสู้ตัวอย่าง 3D ทำเนียบเน้นศิลปะการต่อสู้สมจริงที่อยู่หลากหลาย แต่ว่าพอมาดำรงฐานะภาคผลักดัน Dead or Alive Xtreme แต่กลับไม่ใช่การต่อสู้ร้ายแรงสมชื่อ ทว่าดำรงฐานะการแข่งขันวอลเล่ย์บอลชายหาด กับกิจกรรมอื่นๆแทน ซึ่งครั้งนี้ครอบครองภาคที่ 3 ต่อกันแล้วไป
เกมส์กีฬา
โดยในงาน Dead or Alive Festival เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น ทางคุณ Yosuke Hayashi โปรดิวเซอร์สิ่งเกมส์หาได้แถลงข่าวคราวยืนยันว่า ความเก่งทำเกม Dead or Alive Xtreme ภาคใหม่อยู่จริง โดยมีชื่อยังไม่เป็นทางการว่า Dead or Alive Xtreme 3 โดยหลังจากที่เหล่าสาวๆในเกมต่อสู้กันมายาวนานก็จะให้หาได้หยุดพักในช่วงหน้าร้อนถิ่นเกาะทะเลทางใต้ ทั้งนี้ก็เพราะมีแฟนๆเรียกโห่เข้ามาริมากให้ลงมือภาคใหม่ เท่านั้นว่าเกมส์ยังอยู่ในช่วงเริ่มเพิ่มพูนเท่านั้น จึงไม่มีภาพหรือข้อมูลมาให้ชมกัน บอกคว้าแค่ว่าจะประกอบด้วยเพิ่มกิจกรรมการสำแดงใหม่ๆ เพิ่มฉาก และการอัพเดตตัวเกมผ่านออนไลน์ด้วยระบบ patch update จึงทำให้ Dead or Alive Xtreme 3 จะมีกิจกรรมต่างๆอัพเดตมารวมหมด อย่างเป็นต้นว่ากิจกรรมฮัลโลวีน
เกม
นอกจากนี้ Dead or Alive Xtreme 3 มีขนบว่าจะบำเพ็ญออกมาขายเจาะจงตลาดญี่ปุ่นกับเอเชียเทียมถึงนั้น ส่วนยุโรปกับอเมริกา คงต้องเพ่งพิศท่าทีเสด็จพระราชดำเนินก่อน
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://higameonline.blogspot.com/
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น