วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2558

โคจิม่าบอก เขายังคงคิดค้นเกมบัดกรีอยู่ แม้ไม่ได้สึงกับ Konami จากนั้น

โคจิม่า! เขาอีกทั้งคงต่อเรือเกมส์ต่อไป แม้มิคว้าทรงไว้ด้วยกัน Konami ต่อจากนั้น

เกม
ตอนนี้เริ่มมีคะแนนรีวิวของเกม Metal Gear Solid V: The Phantom Pain ออกมาแยกออกเห็นไปหลายๆสื่อเกมส์ทั่วโลกแล้ว ตราบดูจากคะแนนรีวิวต้องบอกว่าเกมส์เมทัลเกียร์ภาคนี้ เป็นภาคที่ได้แต้มรีวิวดีมากที่สุดเท่าที่เคยสร้างมาเลยก็ว่าได้ ก็เพราะว่าขนาดเว็บไซต์ Gamespot ที่ขึ้นชื่อเรื่องงกคะแนนรีวิว ยังให้แต้ม 10/10 กับMetal Gear Solid V: The Phantom Pain และมันเป็นเครื่องใช้ขวัญที่ยอดไปพบในโอกาสวันเกิดครบ 52 ปีของ ฮิเดะโอะ โคจิม่า เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2015 ที่ผ่านมา
เกมส์
ฮิเดะโอะ โคจิม่า กล่าวกรอบเจ้าแฟนๆเกมที่มาอำนวยอวยชัยในวันเกิดของเขาบนบานศาลกล่าวทวิตเตอร์ HIDEO_KOJIMA_ENว่า Thanks everyone, I turned 52 and will keep creating in rest of my life, ซึ่งสดการแค่นว่าเขายังคงทำงานสร้างเกมส์ออกมาให้เล่นต่อไป แม้ว่าอาจไม่ได้สึงกับ Konami แล้ว จากถิ่นที่มีการยืนยันแล้วว่า เขาอาจออกจาก Konami แน่นอนส่วนหลังจากที่เกม Metal Gear Solid V: The Phantom Pain ตั้งจำหน่ายยังไม่ตายทางการ ในวันที่ 1 กันยายน 2015
จำพวกโปรเจคเกมในอนาคตเครื่องใช้โคจิม่ากับ Konami นั้นไม่มีหลงเหลือแล้ว หลังจากพื้นดินโปรเจคเกมส์ Silent Hill ถูกยกเลิกไป แต่เขาก็อีกทั้งคงร่วงานสร้างเกมส์ต่อสู้บางอย่างกับทาง Guillermo del Toro และ Norman Reedus ต่อไปอยู่ เพียงแต่ยังไม่เปิดเผยโปรเจคอย่างดำรงฐานะทางการ
ลองทำดู Trailer นี้ดีๆ มันทั้งเป็นเหมือนการบอกลาของทีม Kojima Production ด้วย ซึ่ง Trailer นี้บังคับการโดยโคจิม่าเองล่วงพ้น
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://higameonline.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น