วันอาทิตย์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

Story of Seasons พงศาวดารจวนที่ดินเขตอังกฤษกองพลมาหาจากนั้น

Story of Seasons นิทานบ้านไร่ภาคอังกฤษแรงมาแล้ว

เกมส์
XSEED Games บริษัทนำเข้าเกมญี่ปุ่นมาทำเวอร์ชั่นอเมริกา ซึ่งมีชีวิตบริษัทในเครือของ Marvelous Inc. มีอัพเดต Trailer และข้อมูลล่าสุดของเกมส์ Story of Seasons ออกมาให้ดูกันทำให้รุ่งเรืองขึ้นแล้ว แฟนๆเกมส์ปลูกผักเตรียมเล่นกันได้แห่งวันที่ 10 เดือนมีนาคม 2015 นี้
เกมปลูกผัก
Story of Seasons เป็นชื่อใหม่ของเกมปลูกผักดั้งเดิมจากญี่ปุ่น คือ นิทานบ้านไร่ หรือ Bokujo Monogatari แห่งแต่เดิมนั้น Marvelous Inc. ได้ยกให้หมายให้บริษัท Natsume เป็นคนนำเข้ามาทำเวอร์ชั่นอังกฤษที่อเมริกา ชื่อว่า Harvest Moon แต่หลังจากที่ Marvelous Inc. ได้รวมกับบริษัท AQ Interactive ก็ได้บริษัท XSEEDGames ในสั่นเครือมาร่วมด้วย จึงได้นำเกมปลูกผักนิทานบ้านไร่มาทำเวอร์ชั่นอังกฤษขายด้วยตัวเอง ในชื่อใหม่ว่า Story of Seasons นั่นเอง ต่อไปนี้เกมส์ปลูกผักนิทานบ้านไร่เดิม จึงไม่ใช่ Harvest Moon อีกต่อเดินแล้ว
Story of Seasons คือภาค Bokujo Monogatari: Tsunagaru Shintechi เวอร์ชั่นญี่ปุ่นแดนวางขายไปเมื่อกุมภาพันธ์ 2014 ตอนนี้ผ่านมาหนึ่งปี ก็ได้เวลาที่แฟนๆจะได้เล่นภาษาอังกฤษกันบ้าง ในวันที่ 10 มีนาคม 2015 เนื้อเรื่องภาคนี้จะกล่าวถึงเมืองที่ชื่อว่า Oak Tree Town สถานที่ซึ่งผู้เล่นเดินทางมาใช้ชีวิตใหม่ ทำฟาร์ม เลี้ยงสัตว์ จีบสาวและแต่งงาน โดยเริ่มต้นจากเป็นผู้ช่วยทำฟาร์มแห่งหนึ่ง จากนั้นก็ต้องบุกเบิกทำภารกิจ หางานพิเศษ เก็บเงินเนรมิตตัวไปเรื่อยๆ โดยมีเหล่า NPC คอยช่วยเหลือ
เกม
ภาคนี้ยังเป็นภาคที่ผู้เล่นทำเป็น Custom ตัวละครได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเพศตัวละคร หน้าตา และเสื้อผ้า เครื่องเคราแต่งกาย ส่วนการทำฟาร์มก็มีผักและสัตว์ให้เลือกปลูกพร้อมด้วยเลี้ยงหลากหลายจำพวกด้วย ไม่ว่าจะดำรงฐานะอัลปาก้า และกระต่ายแองโกล่า
ติดตามการอัพเดทเกมส์ใหม่ มาแรง ได้แล้วที่นี่: http://higameonline.blogspot.com/
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น