วันพุธที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

Dragon Quest Heroes ของใช้ PS4 จะบริสุทธ์กระทั่งเครื่องใช้ PS3 จิ๊บจ๊อย

Dragon Quest Heroes ของ PS4 จะดีกว่าของใช้ PS3 เรี่ยราย

เกมส์
เว็บไซต์ Square Enix เผยรายรอบคอบความแตกต่างของเกมส์ Dragon Quest Heroes ภาคใหม่ ที่พลังจะทำออกมาให้เล่นขวางบนเครื่อง PlayStation4 และ PlayStation3 ว่าแต่ละเวอร์ชั่นมีอะไรที่แปลกแยกกันบ้าง แต่ที่แน่ๆคือทาง Square Enix บอกว่ารายละเอียดตัวเกมและหมู่การเล่นข้าวของเครื่องใช้ทั้งสองเวอร์ชั่นจะเฉกกัน
เกม
หลักสำคัญความแตกต่างของเกมส์ Dragon Quest Heroes ระหว่างเวอร์ชั่น PS4 และ PS3 แน่นอนว่า PS4 ย่อมจำเป็นดีกว่า แต่ก็ดีกว่าไม่มากนัก โดยของ PS4 จะมีเฟรมเรทดีกว่า ที่ 60 เฟรมต่อวินาที 60/FPS ส่วนของ PS3 จะมีเฟรมเรท 30/FPS เท่านั้น ทำให้เวลามีมอนสเตอร์ออกมาภายในฉากมากๆ ของ PS3 อาจจะกระตุกและหน่วงบ้าง นอกจากนี้ของ PS4 ยังแสดงผลตัวศัตรูในฉากให้มีโควตามากกว่าของ PS3 อีกด้วย แต่ว่าในส่วนนี้จะไม่มีผลต่อดีกรีความยากในการเล่น แม้ว่า PS4 จะเห็นมอนในฉากมากกว่า
เกมส์
Dragon Quest Heroes เป็นเกมแอคชั่นที่ทำออกมาในสไตล์เกมแนว Musou ไม่ใช่หรือแบบตะลุยศัตรูส่วนแบ่งมากของเกมส์แนวสามก๊ก ที่ได้ทำร่วมกับทีมงาน Omega Force จากทาง Koei Tecmo ผู้ทำเกมสามก๊กนั่นเอง เนื้อเรื่องในภาคนี้จะกล่าวถึงอาณาจักร Elsarze อันสงบสุข ที่คนและสัตว์พิสดารอยู่ร่วมกัน แต่อยู่ๆพวกสัตว์ประหลาดก็เริ่มอาละวาด ราวกับถูกควบคุม และเริ่มบุกโจมตีมนุษย์ เหล่านักรบผู้กล้าแห่งอาณาจักรจึงต้องต่อสู้ป้องกันตัวเมือง และหาสาเหตุที่สัตว์ประหลาดออกอาละวาดด้วย
Dragon Quest Heroes บันทึกออกมาให้เล่นในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2015 ที่ญี่ปุ่นก่อน จากนั้นจักมีภาคภาษาอังกฤษตามมา ซึ่งค่าแผ่นของ PS4 จะสูงกว่า PS3 เล็กน้อย ส่วนข้าวของเครื่องใช้แพรตฟอร์มอื่นๆยังไม่มีกำหนดว่าจะทำลงด้วยหรือไม่
ติดตามการอัพเดทเกมส์ใหม่ มาแรง ได้แล้วที่นี่: http://higameonline.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น