วันพฤหัสบดีที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

7 เกมถิ่นที่ชักชวนประทานคู่นอนโจ้เพราะว่าขนัน มากขึ้นความสัมพันธน์

7 เกมส์ที่แนะลู่ทางให้คู่รักเล่นด้วยกัน เพิ่มเติมความสัมพันธ์

เกม
ใกล้วาเลนไทน์กันแล้ว เราจึงอยากแนะนำเพื่อนๆณเป็นเกมเมอร์ ให้ชวนแฟนมาลองเล่นเกมส์เหล่านี้ด้วยกัน ซึ่ง 7 เกมที่นำมาแนะนำนี้ เป็นเกมส์ที่เน้นระบบการเล่นแบบช่วยกันหรือ Co-Op ที่จะช่วยเพิ่มความใกล้ชิดระหว่างทั้งคู่ได้ดี หากช่วยเหลือกันเล่น ช่วยกันต่อสู้จนผ่านพร้อมทั้งพิชิตเกมส์ได้ ก็จะยิ่งดี แต่ต้องเล่นกันอย่างใจเย็น หากไม่ผ่านก็ต้องพยายามกันใหม่ ช่วยกันฝ่าฝันความติดขัดไปให้ได้ อย่าเล่นด้านโทษนั่นโทษนี่ จะทำให้ทะเลาะและผิดใจกัน กลายมีชีวิตแย่กว่าเดิม
Diablo 3
เป็นเกมส์แนว RPG ที่เหมาะมากในการช่วยกันเล่นแบบออนไลน์ เนื่องจากกบิลเกมไม่ยุ่งยากมากไป คลิกๆโจมตี มุมกล้องไม่เวียนหัว เหมาะกับคู่รักที่อาจไม่ใช่คนเล่นเกมส์เก่ง ก็พอจะเล่นได้ แต่อย่าเล่นโหมดที่ยากมากเกินไปล่ะ นอกจากคุณกับแฟนๆๆแล้วอาจชวนเพื่อนอีก 2 คนมาช่วยก็ทดความสนุกมากขึ้น
เกมส์
Borderlands 2
เกมยิงที่มีเนื้อหาให้เล่นเยอะ สามารถนั่งเล่นกันได้เป็นสัปดาห์ ช่วยกันเล่นลุยเนื้อเรื่องหรือทำเควสต์ก็สนุก เป็นเกมส์ยิงย่านออกแบบมาให้เหมาะกับการเล่น Co-Op มาก ช่วยกันสู้และให้สิ่งของช่วยเหลือกันได้
เกมส์
Saints Row 4
เป็นอีกเกมเขต Co-Op ได้สนุกในแบบ 2 คน ก็เพราะว่าเกมส์นี้เล่นด้วยกันได้แค่ 2 คนเท่านั้น แนวเกมส์หมายถึงแอคชั่นยิงต่อสู้บ้าหลุดโลก ระหว่างแก๊ง Saints Row พร้อมพวกมนุษย์ต่างดาว
เกมยิง
Mass Effect 3
สุดยอดเกมส์ RPG แนวไซไฟจาก Bioware ที่มีฉากโรแมนติกณโหมดเล่นคนเดียว แต่ในการเล่นโหมดออนไลน์ก็ช่วยเพิ่มความโรแมนติกให้คู่รักได้เช่นกัน โดยการร่วมมือต่อสู้กับศัตรูช่วยกันฮีลพร้อมทั้งรักษากิริยาอาการบาดเจ็บ
เกมออนไลน์
Left 4 Dead
จริงแล้วเกมส์นี้มันโคตรจะเป็นเกมเพื่อนรักหักอุบายโหดมากทีเดียว เพราะจากที่ช่วยเหลือกันมาดี สุดท้ายเพื่อนอาจหักหลังปล่อยเราทิ้งไว้แล้วหนีเอาตัวรอดคนเดียวก็เป็นได้ แต่ถ้าคู่รักเล่นแบบช่วยเหลือกัน หนีด้วยกัน ตายก็ตายด้วยกัน มันจะทั้งเป็นเกมส์ที่โรแมนติกมากทีเดียวแหละ แต่เวลาเล่นจริงๆผมว่านะ ตอนสุดท้ายของฉากทีไร ตัวใครตัวมันทุกที เกมนี้อาจกรุณาให้เราเห็นธาตุแท้ของคู่รักเราได้ด้วยนะ
เกมส์ 
Crackdown
เป็นเกมแอคชั่นยิงมุมมองบุคคลที่ 3 อีกเกมที่มีโหมด Co-Op เล่นช่วยกันสองคน โดยรับบทเป็นสองตำรวจคอยผดุงความยุติธรรม ในเมืองสุดถ่อยและเถื่อน หากคู่รักเป็นฝ่ายธรรมมะ เหมาะมากที่จะเล่นเกมส์นี้
เกมวาเลนไทน์
Portal
สุดยอดเกม FPS ของ Valve นี่ก็ได้ที่จะเล่นสองคนมาก โดยภาคสองจะเน้นโหมดเล่นสองคนมากขึ้นด้วย รับบทหมายความว่าหุ่น AI Personality Core คนแรกจะเล่นเป็นสีส้ม ส่วนคนสองจะเป็นสีฟ้า
เกมส์
 นอกจาก 7 เกมส์ที่แนะนำแล้ว สมัยนี้ก็ยังมีเกมออนไลน์มากมาย ที่สมควรจะเล่นกับคู่รัก โดยเฉพาะคู่ที่เป็นเกมเมอร์ทั้งคู่ แต่ต้องอย่าลืมว่าควรเล่นประเภทพึ่งพาอาศัย ช่วยเหลือกันและกัน อย่าเห็นแก่ตัวเพราะว่าจะทำให้ทะเลาะจนเลิกรากันได้ เราศรัทธาว่าในโลกนี้ มีคู่รักหลายคนที่ประสบพบรักกันได้จากในเกมส์ ดู Sword Art Online เป็นตัวอย่างสิ
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://higameonline.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น