วันอังคารที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2558

Guitar Hero Live ขอบเขตเอี่ยมอ่องตระเตรียมยับยั้งโครงสร้างบอกยังไม่ตายจากไปเลย

Guitar Hero Live ภาคใหม่จัดกันแบบแปลนแสดงสดไปเลย

เกมส์
Activision เคยเปรยไว้ว่า จะประกาศทำเกมส์เต้น Guitar Hero ภาคใหม่ หลังจากแหล่งทาง EA คู่แข่งเพิ่งประกาศ Rock Band ภาคใหม่ไป พร้อมทั้งตอนนี้ก็ถึงเวลาแล้ว ซึ่งภาคใหม่ที่เปิดตัวสดๆเลยมีชื่อว่า Guitar Hero Liveเพิ่มความมันสะใจ ด้วยฝาการเล่นดนตรี บนเวทีคอนเสิร์ตของจริง มีฉากนักร้องพร้อมทั้งวงดนตรีจริงๆ ไม่ใช่ฉากตัวละครการ์ตูนแบบภาคอื่นๆ เพื่อให้แฟนเพลงได้สัมผัสกับการจัดแสดงคอนเสิร์ตแบบคนจริง บนเวทีจริง โดยเริ่มตั้งแต่คอนเสิร์ตเล็กๆในไลฟ์เฮ้าส์ที่มีคนดูแค่หลักสิบหลักร้อย จากจนถึงคอนเสิร์ตใหญ่ฐานะชาติที่มีผู้ชมครอบครองหมื่น
Guitar
นอกจากนี้ Guitar Hero Live ยังมีโหมดใหม่ Guitar Hero TV ที่เป็นการจัดเล่นสดผ่านทางออนไลน์ แห่งหนเปิดให้ผู้เล่นอัพโหลดคลิปการจัดส่อดนตรีสดของตัวเกมส์ (ในเกม) แชร์ให้ผู้อื่นชมได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยจะทำมิวสิควีดีโอแบบไหนมาแสดงก็ทำได้ตามใจชอบเลย แต่ต้องแบ่งแนวเพลงด้วยกันชนิดการแสดงให้ถูกด้วย ใช่ไหมไม่ก็ร่วมบอกดนตรีกับเพื่อนๆผ่านออนไลน์ด้วยช่องทางนี้ก็ได้เช่นกัน
เกม
ทางด้านเกมส์เพลย์นั้น มีการแก้ไขปุมกดเล็กน้อย โดยเฉพาะปุ่มบนจอยกีตาร์ ซึ่งดีไซน์ใหม่เพื่อให้จับเล่นได้ถนัดมือกว่าเดิม ส่วนเพลงก็มีให้เลือกเล่นตั้งแต่เพลงฮิตในอดีต จนถึงปัจจุบัน และทุกเพลงจะมีฉากเป็นคอนเสิร์ตการแสดงข้าวของเครื่องใช้ศิลปินเจ้าของเพลง หรือไม่ก็ไม่ก็มิวสิควีดีโอเพลงนั้นๆให้ดูกันด้วย หมายถึงภาคที่แฟนเพลงมิควรพลาด
Guitar Hero Live ทำลงเครื่อง PS3, PS4, Xbox one, Xbox 360, Wii U ออกยุคสมัยฤดูใบไม้ร่วง 2015 นอกจากนี้ยังจะมีทำลงมือถือด้วย แต่จะป่าวประกาศเพิ่มเติมภายหลัง
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://higameonline.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น