วันพุธที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2558

บิดรมด แดเนียล แรดคลิฟท์ จักโจ้หนัง Grand Theft Auto

พ่อมด แดเนียล แรดคลิฟท์ จะเล่นหนัง Grand Theft Auto

เกมส์
แดเนียล แรดคลิฟท์ (Daniel Jacob Radcliffe) หรือถิ่นคนส่วนมากมักรู้จักเขาในบทบาทของพ่อมดน้อย Harry Potter แต่สมัยนี้เขาไม่ใช่เด็กน้อยอีกต่อไปแล้ว เป็นนักบอกเต็มตัวที่พร้อมรับบททุกพวกในหนัง ซึ่งล่าสุดเขาออกมาเปิดหัวใจว่า เขาจะเป่าหนังเกี่ยวกับเกมยิง Grand Theft Auto สถานที่ทางสำนักข่าว BBC พละถ่ายทำ
เกม
ตามรายงานจากเว็บ The Hollywood Reporter แรดคลิฟท์ กล่าวว่าเขาจะรับบทเป็น Sam Houser ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานใหญ่ของ RockStar Games ค่ายเกมส์ที่เนรมิตเกมส์ Grand Theft Auto อันโด่งดังนั่นเอง ซึ่งภาพยนตร์ดุจกล่าวนี้ ไม่ใช่ภาพยนตร์ที่ประกอบมาจากเรื่องราวในเกม แต่สดภาพยนตร์เชิงสารคดี แนวดราม่า ที่ทาง BBC ถ่ายทำขึ้นเพื่อบรรยายถึงข้อพิพาท ที่กำลังเป็นเรื่องใหญ่โต ระหว่าง RockStar Games กับ Jack Thompson ทนายความเขตเป็นฝ่ายต่อต้านเกมส์อย่างเด็ดขาด โดยเขายก GTA เป็นตัวอย่างเกมที่มีข้อความรุนแรงที่มีผลสิ้นชีวิตต่อสังคม
ภาพยนตร์ Grand Theft Auto ที่ว่านี้ จะฉายทางช่อง BBC ในช่วงรายการ Make it Digital ที่เป็นรายการมุ่งเสนอด้านเทคโนโลยีด้วยกันสารสนเทศ เกี่ยวกับการพัฒนาเกมส์ โปรแกรม กับสื่อดิจิตอลต่างๆ
จะว่าไปแล้ว ถ้า GTA จะกระทำการหนังจริงๆ แดเนียล แรดคลิฟท์ ก็พอที่กับบท Niko Bellic ตัวเอกภาค GTA 4 ราวกันนะ ดูจากหนวดด้วยกันเครา
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://higameonline.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น