วันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2558

จ้วงเฟิร์ม! Call of Duty Black Ops 3 มาริแน่นอนปีตรงนี้

กานเฟิร์ม! Call of Duty Black Ops 3 มาแน่ปีนี้

เกมส์
ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา มีข่าวลือในหมู่คนเล่นเกมส์ Call of Duty ว่ากำลังจะมีภาคใหม่ หลังจากเนื้อที่พวกเขาตรวจความผิดปกติได้จากเกม Call of Duty Black Ops 2 ภาคเก่าที่โดยกระทันหันก็มีแพตช์อัพเดตเข้ามา ทั้งที่เก่าถึง 3 ปีแล้ว และในแพตช์นั้นเองพวกแฟนๆเกมส์ได้แลดูว่า ทาง Activision ได้แอบใส่ Viral Marketing ที่ใบ้ว่ากำลังพลจะมีภาคเอี่ยมเอาไว้ และมันก็เป็นจริง ล่าสุดทาง Activision ข่าวสารทำ Call of Duty Black Ops 3 ดุจเป็นทางการแล้ว
Call of Duty: Black Ops III ยังคงเป็นหน้าที่วิวรรธน์โดยทีม Treyarch เช่นเคย โดยทาง Activision นั้นจะมีการก่อเกมส์ Call of Duty ภาคใหม่ในทุกๆปี โดยจะสลับทีมสร้างกันแบบโรเตชั่นระหว่าง 3 ทีมคือ Treyarch, Infinity Ward และ Sledgehammer โดยทีมลงท้ายเป็นทีมใหม่เขตเพิ่งเข้ามารับธุระ
ตอนนี้ข่าวของ Call of Duty: Black Ops III แทบจะเป็น 0 เพราะว่าทาง Activision ไม่เปิดเผยข้อมูลอะไรให้ทราบเลย แต่คาดว่าเนื้อเรื่องน่าจะเดินทางต่อจากภาค 2 โดยยังเป็นการรบในยุคอนาคต มีกำหนดจะแยกเผยข้อมูลเกมส์ผีเต็มๆณวันที่ 26 เมษายน 2015 นี้ ตอนนี้มีอย่างเดียวที่พอยืนยันได้คือ Treyarch ฟันธงเหมาจะกอบด้วย DLC ยิงซอมบี้ใน Call of Duty: Black Ops III เป็นแน่ ก็เครื่องใช้ถนัดของพวกนี้เขาผ่านพ้นล่ะ
ติดตามการอัพเดทเกมส์ใหม่ มาแรง ได้แล้วที่นี่: http://higameonline.blogspot.com/
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น