วันจันทร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2558

ชะงักงัน! Zombie Army Trilogy เกมส์ซอมบี้มาสู่เอี่ยมปี 2015

Zombie Army Trilogy เกมซอมบี้มาใหม่ปี 2015

เกมส์
ตามประวัติศาสตร์นั้นฝ่ายนาซีที่นำโดย Adolf Hitler ได้ถูกฝ่ายสัมพันธมิตรบุกโจมตีกรุงเบอร์ลินจนพ่ายแพ้ แต่ในเกมส์ซอมบี้ Zombie Army Trilogy ประวัติศาสตร์ได้ถูกเขียนขึ้นมาใหม่ โดยตอนที่ฝ่ายนาซีกำลังจะแพ้นั้น Adolf Hitler ได้ฟื้นคืนชีพมาทั้งเป็นซอมบี้ พร้อมกองทัพเหล่าทหารซอมบี้โควตามาก ที่มีพลังเหนือมนุษย์ทั่วไป ด้วยกันได้เริ่มตอบโต้จนฝ่ายพันธมิตรกระจายศักดิครอบคลุมไปทั่วยุโรป
เกม
ผู้เล่นจะรับบทหมายถึงทหารของฝ่ายพันธมิตร ต่อสู้กับเหล่ากองทัพซอมบี้สิ่งของนาซี แต่ไม่ใช่เพียงแค่นั้น เนื่องจากเหล่าทหารพันธมิตรที่ตายไปก็กลายเป็นซอมบี้เข้ากับพวกนาซีด้วย กลับกลายเป็นศึกการศึกที่รับมือยากกว่าเดิม
Zombie Army Trilogy จริงๆแล้วไม่ใช่เกมส์ใหม่อะไร แต่ดำรงฐานะเกมยิงผีแนว FPS ที่เคยทำลง PC ชื่อว่าเกม Nazi Zombie Army เคยทำเที่ยวไปแล้วสองภาค กับนำมาทำใหม่ในแบบ HD Remaster โดยพ่วงภาค 3 ทั้งเป็นภาคใหม่เข้าเดินทางขายรวมกันอีกภาคด้วยซ้ำ คราวนี้ทำลงแพรตฟอร์ม PC, PS4 และ Xbox one
เกมส์ซอมบี้
Key Features
- มีผนังให้เล่นกว่า 15 ภารกิจ ใน 3 เนื้อเรื่อง campaigns ในยุคสงครามโลกครั้งที่สอง
- มีแผนที่ลุยซอมบี้ให้เลือกเล่นกว่า 5 แบบ จะเลือกตั้งเล่นคนเดียวหรือลุยกับเพื่อนๆก็ได้
- เลือกตัวละครที่ชอบจาก 8 ตัวเก่า พร้อมด้วยมี 4 ตัวละครหญิงเติมมาใหม่ รวมทั้ง Karl Fairburne จากเกมส์ Sniper Elite (ค่ายเดียวกัน)
- ปะทะเข้ากับทหารซอมบี้เหนือมนุษย์หลายแบบ เช่น Undead Super Soldiers, Armoured Skeletons, Zombie Snipers, Chainsaw Elites, Fire Demons และอื่นๆอีกมากมาย
- ใช้ตัวช่วยในการฆ่าซอมบี้ด้วย infamous X-Ray Kill Cam กล้องพิจิตจับจุดอ่อนซอมบี้ แล้วลูกระเบิดมันจากภายใน
- ประฉากสุดหลอนในแบบ 1080P อันเต็มไปด้วยกองศพพร้อมทั้งเลือดอันน่าสยอง
เกม
ติดตามการอัพเดทเกมส์ใหม่ มาแรง ได้แล้วที่นี่: http://higameonline.blogspot.com/
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น