วันพฤหัสบดีที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2558

พูดร่างน้ำหน้าสัตว์วิปริตภายใน Resident Evil Revelations 2

เผยโฉมหน้าสัตว์ประหลาดใน Resident Evil Revelations 2

เกมผีชีวะณภาคหลังๆนั้น เชื้อไวรัสในเกมมีการขยายออกมาหลายตระกูลหลายสายพันธุ์ ก็เลยทำให้สัตว์ประหลาดในเกมส์มีการเพิ่มปริมาณไปหลายแบบตามกัน ไม่ได้มีแต่พวกซอมบี้แล้ว และในภาคซีรี่ส์ Resident Evil Revelations ก็จะเน้นสัตว์ประหลาดที่เรียกว่า Afflicted Dead Creatures ซึ่งมีชีวิตสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์จากการติดเชื้อไวรัสชนิดใหม่เข้าไปศพ โดยมีศัตรูหลักๆคือคนติดเชื้อเนื้อที่มีมาตั้งแต่ภาคแรก พร้อมด้วยภาคสองนี้ก็จะมีหลายรูปพรรณมากขึ้น
เกมส์ผี
Revenant
สิ่งมีชีวิตกลับกลายพันธุ์จากศพคนตายรวมกัน ร่างกายของพวกมันจะเกิดการผิดปกติ กับรวมเข้าไปวัตถุต่างๆ ทำให้พวกมันแต่ละตัวมีจุดอ่อนต่างกันไปในร่างกาย ซึ่งเรียกว่า Core สามารถใช้พลังจิตของ Natalia ดูว่าจุดเล็กมันอยู่ไหน ซึ่งจุดอ่อนมันจะสดแสงสีเขียวๆ หากโจมตีจุดอ่อนจะฆ่ามันได้ไม่ยากนัก แต่ถ้าว่าหากไม่โจมตีจุดอ่อน พวกมันจะอึดมาก
Sploder
Afflicted Dead อีกระดับณเกิดจากศพคนตายเกมยิงผี มีลักษณะบวมอืดและมีพิษ เมื่อทำการโจมตีไปเรื่อยๆตัวมันก็จะยิ่งพองพร้อมด้วยระเบิด ทำให้ผู้เล่นบาดเจ็บพร้อมกับติดพิษตาบอดชั่วขณะที่ได้
Orthrus
สิ่งมีชีวิตเปลี่ยนแปลงพันธุ์คล้ายสุนัข มีรูปร่างเล็กเคลื่อนที่จู่โจมรวดเร็ว กับมักอยู่รวมกันสดฝูง ทำให้ต่อสู้ลำบาก แต่พวกมันแพ้แสงไฟ หากใช้ไฟส่องพวกมันจะกลัวและไม่ขยับเขยื้อน ควรบึ่งจัดการก่อนจะโดนพวกมันรุม
เกมส์
ความสามารถของพาร์ทเนอร์
ในเกมส์ Resident Evil Revelations 2 ผู้เล่นจะเล่นเป็นตัวละครหลักคือ Claire และ Barry ซึ่งทั้งคู่จะมีตัวละครพอร์ทเนอร์คอยอนุเคราะห์ด้วย ด้วยกันความสามารถของพาร์ทเนอร์แต่ละคนก็จะต่างกัน โดย Moira พาร์ทเนอร์ของ Claire จะใช้ไฟฉายส่องศัตรูทำให้ชะงักไปชั่วครู่ และยังใช้อาวุธประชิดต่อสู้ได้ ในขณะที่หนูน้อย Natalia จะไม่มีความสามารถในการต่อสู้ แต่เธอมีพลังจิต ที่สมรรถบอกจุดอ่อนของศัตรู รู้ตำแหน่งศัตรูล่วงหน้า และพลังจิตค้นหาของที่ซ่อนอยู่ แถมแบบของเธอก็เล็กทำให้เธอทำเป็นมุดช่องเล็กๆ ที่ Barry ไม่สามารถมุดผ่านไปได้ หลบถึงหลบการโจมตีสิ่งศัตรูได้ง่ายกว่าด้วย

ติดตามการอัพเดทเกมส์ใหม่ มาแรง ได้แล้วที่นี่: http://higameonline.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น