วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2557

SQEX ดึงขึ้นกองกลางใหม่เอี่ยม Shinra Technologies เน้นย้ำบริการ Cloud Gaming

SQEX แยกบริษัทใหม่ Shinra Technologies เน้นบริการ Cloud Gaming

game
ข้างในงาน Tokyo Game Show วันนี้ Square Enix ได้เปิดตัวกลุ่มธุรกิจเกมส์บนกลุ่มเมฆในชื่อ Shinra Technologies (ชื่อเดียวกับหน่วยงานใน Final Fantasy VII) นำทีมโดย Yoishi Wada อดีตประธาน พร้อมด้วยซีอีโอของ Square Enix ร่วมมือกับสตูดิโอเกม Avalanche Studios (ผู้ปลูกเกมส์ Just Cause)
Shinra Technologies เป็นจะทำระบบเกมบนบานศาลกล่าวกลุ่มเมฆโดยใช้เซิร์ฟเวอร์ที่เป็นซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ ประมวลผลให้ผู้เล่น โดยหวังจะทะลายแพงการเล่นเกมในปัจจุบันที่ผูกอยู่กับเครื่องเกมคอนโซล หรือแม้แต่บนพีซีซึ่งมีจุดตายที่มิอาจทำปันออกแพลตฟอร์มอยู่อย่างยาวนาน
Wada บอกว่าทิศทางณวงการเกมส์จะมุ่งไปยังกลุ่มเมฆนั้นเป็นสิ่งที่เลี่ยงไม่ได้ พร้อมทั้งการขยับเข้ามาของ Shinra Technologies ก็เพื่อแก้ไขให้เทคโนโลยีนี้เป็นอย่างที่ควรจะเป็น และระบบเกมส์บนกลุ่มเมฆจะเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ อย่างที่แพลตฟอร์มเดิมมิสามารถทำได้อีกด้วย
ระบบกลุ่มเมฆของ Shinra Technologies จะเปิดรุ่นเบต้าทางเทคนิคช่วงต้นปี 2015 โดยจะมีอยู่เกมของ Square Enix เองอย่าง Final Fantasy VII, Deux Ex: Human Revolution, Hitman Absolution และ Tomb Raider และจักได้ลองเทคโนโลยีกราฟิกตัวใหม่ของ Square Enix อย่าง Agni\'s Philosophy
ปิดท้ายด้วย Wada บอกว่าปี 2016 นี้จะยังมีชีวิตอยู่ปีสำคัญของวงการเกมส์บนกลุ่มเมฆอีกด้วย



ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ เล่นเกมส์มันๆ ได้ที่นี่ : http://higameonline.blogspot.com/


.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น