วันอังคารที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2557

Dragon Ball Xenoverse ป่าประกาศลง PC ชัวร์แล้ว

Dragon Ball Xenoverse ออกลูกมาข้อมูลจะมีการทำลง PC แน่นอน

เกมส์
เรียกว่าช่วงนี้แพลตฟอร์ม PC เป็นอะไรเนื้อที่เนื้อหอมอย่างยิ่งเพราะเกมที่คุ้น Exclusive บนเครื่องคอนโซลมาโดยตราบเท่านั้นแห่มาลง PC อย่างไม่ขาดสายรวมไปถึง Metal Gear Solid V ของทาง Konami ที่ก่อสร้างความตะลึงได้อย่างไม่น้อย
เกม
ทางด้าน BANDAI NAMCO Games เองก็ไม่น้อยหน้าด้วยการประกาศว่าเกมส์ Dragon Ball Xenoverse ก็จะลงให้ชาว PC บนแพลตฟอร์ม Steam ได้เล่นเช่นกัน ส่วนชาว Xbox 360 ,Xbox One ,PS3 และ PS4 แน่นอนว่าต้องได้เล่นกันอยู่แล้ว โดยเกมมีสรุปการปล่อยในปี 2015
เกมส์
Dragon Ball Xenoverse คือเกมส์แนวไฟท์ติ้งที่รวมตัวละครอันโดดเด่นจากการ์ตูนชื่อดัง Dragon Ball มารวมไว้ภายในเกมให้แลกหมัดต้านศักดากันอย่างดุเดือนพร้อมด้วยกระบวนท่าแต่ละตัว ละครที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแตกต่างกันไป แถมมีจุดเด่นการต่อสู้ราวกับนั่งชมการ์ตูนในวัยเด็กกับฉากโล่งกว้างและเหาะ เหินได้อย่างอิสระ ใครที่อัดอั้นตันใจไม่ได้เล่นไม่ใช่หรือปลดปล่อยพลังสักทีข่าวนี้ถือเป็นข่าวดี อย่างยิ่งเลยล่ะ
เกมส์
ทั้งนี้รายละเอียดปลีกย่อยต่างๆนั้นทาง Namco ได้เปิดเผยในงาน Tokyo Game Show เท่านั้น คาดว่าอีกไม่นานเราคงได้ทราบข้อมูลเกมส์มากกว่านี้ ฐานทาง Namco เองไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดปลีกย่อยของเกมเวอร์ชัน PC เลยแม้แต่น้อย จึ่งทำให้น่าเป็นห่วงว่าชาว PC จะโดนวิบากกรรมการพอร์ตที่แย่แบบเกม Dark Souls หรือว่าไม่ ในตอนนี้ชมวีดิโอและภาพจากเกมส์กันไปก่อนครับ




ที่มา: http://higameonline.blogspot.com/2014/09/dragon-ball-xenoverse-pc.html

ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ เล่นเกมส์มันๆ ได้ที่นี่ : http://higameonline.blogspot.com/


.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น