วันจันทร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2557

ธุรกิจแยก Fox Online เสร็จพรีเซนเตอร์ ขนิษฐามันแกว

งานเปิด Fox Online พร้อมพรีเซนเตอร์ น้องมันแกว

เกมส์
วินเนอร์ ออนไลน์ เปิดตัว Fox Online (ฟอกซ์ ออนไลน์) เกมแนว MMORPG ณ โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์พอยต์ เทอร์มินอล 21 ย่านสุขุมวิท พร้อมพรีเซ็นเตอร์น้องมันแกว เน็ทไอดอลชื่อดัง เทศมนตรีเผยเป็นเกมส์แนวผู้ใหญ่ที่มีข้อเด่นที่นำตัวละครในเรื่องสามก๊กมาเกิดใหม่เป็นสาวสุดเซ็กซี่ พร้อมทั้งระบบการจับ Monster แล้วนำมาอัพเกรดได้หลากหลายและกบิลการ์ดที่สามารถใช้อัพค่าสเตตัสของตัวละครได้ฝ่ายไม่เหมือนใคร ตัวเกมเตรียมเปิดให้เล่นเร็วๆนี้
Game
คุณสุกิจ พันธ์วิศวาส กรรมการบริหาร บริษัท วินเนอร์ ออนไลน์ จำกัด เปิดเผยว่า สาเหตุที่นำเกมส์ Fox Online มาเปิดให้บริการว่า เป็นเกมที่มีจุดเด่นที่หลากหลาย อาทิ การนำบรรดาเหล่าขุนพลในสามก๊ก อาทิ เล่าปี่ กวนอู เตียวหุย โจโฉ ลิโป้ มาเกิดใหม่เป็นจิ้งจอกสาวสุดเซ็กซี่ ระบบการจัดมอนสเตอร์เพื่อนำมาเป็นผู้ช่วยในการผจญภัย รวมทั้งยังสามารถอัพเกรดได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีระบบการ์ดของเหล่าขุนพลต่างๆที่สามารถนำมาใช้เพิ่มสเตตัสให้กับตัวละคร โดยผู้เล่นสามารถสะสมค่าประสบการณ์ของการ์ดในการเพิ่มสถานภาพ รวมทั้งขอบแต่ละด้านของการ์ดยังมีสีเมื่อนำมาประสานรอยกันจะสามารถดึงค่าความอาจพิเศษของตัวการ์ดมาใช้ได้, ระบบ Hero Soul ที่สามารถจับเหล่ามอนสเตอร์มาเป็นผู้ช่วย โดยสามารถนำไปจุติใหม่เพื่อเพิ่มความสามารถ ทั้งยังส่งผลไปยังรูปลักษณ์ภายนอกอีกด้วย โดยตัวเกมส์จะมีการง้างให้บริการในเร็วๆนี้ 
เกม
คุณสุกิจยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่าเกม Fox Online เป็นเกมที่เน้นกลุ่มตลาดอย่างเดียว โดยทางเราได้ทำ Fogus Group โดยการส่งตัวอย่างของเกมไปให้เกมเมอร์ที่สนิทกับทางเราเป็นกลุ่ม ๆ ก็ได้การตอบรับที่ดีมาก เพราะฉะนั้นการนำเสนอรูปแบบทางการตลาดของเกมดังกล่าวจะเป็นลักษณะของการเจาะกลุ่ม เพราะฉะนั้นฐานของกลุ่มลูกค้าที่ชอบเกมส์แนว MMORPG ประเภท Adult (แนวผู้ใหญ่) ก็จะสอดคล้องกับเกมส์ ซึ่งทางสาเหตุที่ทางเราเลือกน้องมันแกว นมคุณธรรม มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เนื่องจากเป็นคนที่วิทูรหลักแหลม กล้าแสดงออก เข้าใจในเนื้องานและสามารถนำเสนอได้ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพ การสื่อความด้วยสโลแกนของตัวเกมส์ จิ้งจอกสาว สามก๊ก อกคุณธรรม ตนจึงคิดว่าน้องมันแกวถึงที่เหมาะสมกับพรีเซ็นเตอร์ของ Fox ออนไลน์อย่างแท้จริง
เกมส์ต่อสู้
สำหรับงานเปิดตัวเกม Fox Online จัดขึ้นที่ โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์พอยต์ เทอร์มินอล 21 ย่านสุขุมวิท โดยภายในงานนอกจากจะมีการชักชวนจุดเด่นของตัวเกม และเปิดตัวพรีเซ็นเตอร น้องมันแกว นมคุณธรรม แล้ว ยังมีกิจกรรมสนุกๆสุดเซ็กซี่ให้กับสื่อมวลชนที่เข้าร่วมงานพิธี อาทิ กิจกรรมการแข่งขันป้อนนม กินป๊อกกี้กับผู้เข้าร่วมงาน โดยเป็นการแข่งขันระหว่างน้องมันแกว นมคุณธรรม และน้องมันเผา นมอธรรมอีกด้วย
เกมออนไลน์
อย่างไรก็ตามเมื่อมีสื่อมวลชนรายหนึ่งได้เผยแพร่ภาพกล่อง Press Presentation ของงานรื่นเริงที่มีภาพอิริยาบถอันเซ็กซี่ของเน็ตไอดอล และการตัดภาพต่างๆประดุจปกของภาพยนตร์ AV (แนวปลุกใจเสือป่าของประเทศญี่ปุ่น) ก็กลายเป็นแนวทาง และคำวิพากษ์วิจารณ์ ด้านลบในสังคมโซเชียล ในโลกออนไลน์อย่างกว้างขวาง
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ เล่นเกมส์มันๆ ได้ที่นี่ :http://higameonline.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น