วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

HEROES OF THE STORM เปลื้องนักรบปุถุชนซ้ำ LEORIC กษัตราบ้าคลั่งบ้าคลั่ง

เกมส์ HEROES OF THE STORM ปลดปล่อยนักรบคนนวชาต LEORIC ราชาบ้าคลั่ง

เกมส์
ประทับตราย้ำความแรงของเกม Heroes of the Storm กับ patch ล่าสุด Eternal conflict ซึ่งเป็น Expansion เรี่ยมล่าสุด จาก Heroes of the Storm ที่ทางอัพเดทให้เล่นกันเลย ฟรี! ในตีมสุดโหดจากดินแดนแห่งนรก Diablo 3 ที่มีชื่อว่า ETERNAL CONFLICT : สมรภูมิแห่งอสูรร้าย กับ ผุ้พิทักษ์แห่งสรวงสวรรค์ซึ่งมีแผนที่ใหม่ล่าสุดชื่อว่าBattlefield of Eternity  ได้รับหนักหน่วงบันดาลหัวใจจากซีรี่ย์เกมส์ Diablo 3  ที่ยังไม่ตายการต่อสู้ระหว่างปีศาจร้ายจากนรกกับผู้ ปกปักรักษาจากสวรรค์ สำหรับแย่งชิงผืนแผ่นดิอันศักดิ์สิทธ์แห่งนี้.
HEROES
(Battlefield of Eternity) 
HEROES
พร้อมกับนอกจากนี้ยังกอบด้วยการอัพเดท Hero ตัวใหม่ล่าสุดที่พึ่งผ่านมาอย่าง Butcher ซึ่งยังไม่ตายเป็นนักล่า แถวโหดร้าย ป่าเถื่อน เอ่ยได้ว่าสะใจและการไล่ฆ่าข้าศึกเลยครั้งเดียว
HEROES
(The Butcher, Flesh Carver)
อสูรรูปร่างพิศดาร, ปังตอ, ตะขอรวบเนื้อที่เต็มจรด้วยคราบเลือด กรณีหิวกระหาย ความไม่รู้จักพอ พร้อมกับความดื้อรั้นของเชส ผลักดันอุดหนุนเขาต้องคอยกินเนื้อสดๆจากศัตรู แม้กระทั่งผู้ถิ่นที่ต่อสู้ร่วมกับเขา ยังแตะต้องผวา ตราบใดเขาเข้ามาใกล้ ความโหดร้าย หมายถึงตัวตนพื้นดินแท้จริง ความป่ารุนแรงทำให้เกิดเป็นเขา พร้อมทั้งเขาคือ Butcher
และล่าสุด! มี Hero ที่มาใหม่ พร้อมความโหดเหี้ยมอย่างเยือกเย็น ราชาผู้ไม่เกรงกลัวความตาย เขากลับมาแล้วพร้อมกับความแค้น ชื่อของเขาคือ Leoric, the Skeleton King ในเกมออนไลน์
เกมออนไลน์
Leoric, the Skeleton King 
การปกครองสิ่ง King Leoric นั้นถูกจดจำไว้ข้างในสิ่งที่เรียกว่า โศกนาฎกรรม, ความกลัว พร้อมทั้งความบ้าคลั่ง ในช่วงณเขายังมีชีวิตอยู่ Leoric เป็นดั่งทรราชย์ดำเนินงานผู้คน ที่ถูกทำให้เสียเสียด้วย Lord of Terror หลังจากการตายn Leoric ได้ตื่นขึ้นมาอีกครั้งในฐานะ Skeleton King กวัดแกว่งค้อนอันใหญ่ของใช้เขา Leoric หัวเราะด้วยใบหน้าแห่งความตาย พร้อมทั้งเมื่อเขาล้มลง ร่างผีสางของเขาจะคอยดูดกลืนสิ่งมีชีวิต สำหรับนำมาเป็นพลังให้กับตัว Leoric จนเขาสมรรถลุกกลับขึ้นมาต่อสู้ในสนามรบได้อีกครั้ง.....จงจำไว้เรียบว่า เขาจะไม่มีกลางวันตาย!
HEROES
สำหรับ Hero ใหม่ล่าสุดจาก Heroes of the Storm ตัวนี้คือสาย Warrior ตำแหน่งไม่ใช้แค่จะแท๊งค์ได้ดี แต่ยังเป็นนักฆ่าที่โหดมากๆอีกด้วย เนื่องจากสกิลของ Leoric ที่เรียกว่าสามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้จริงในการเล่นค่อนข้างมาก ทั้งบู๊ บุ๋น รวมเดินถึงก่อกวนจนศัตรูต้องปวดหัวจากตามๆกัน โดยข่าวของสกิลต่างๆมีราวนี้
เกม 
Hero Trait - ความสามารถเฉพาะตัว
UNDYING
กลายมีชีวิตร่างวิญญาณเมื่อตาย กับจะชุบชีวิตตนเองจนถึงพลังชีวากลับมาเต็ม โดยความอาจจะต่างๆ ของคุณจะไม่ปลูกความเสียหายคราวอยู่ในร่างวิญญานี้ แต่ผล Debuff ต่างๆจะสาธิตผลเหมือนเดิม
HEROES
BASIC ABILITIES 1- สกิลพื้นฐาน 1
SKELETAL SWING
เหวี่ยงค้อนเป็นวงกว้างเพราะว่าสร้างความเสียหายอย่างหนัก และ ศัตรูจะติดสถานะ Slow จำนวน40% เป็นระยะเวลา 2.5 วินาที
HEROES
BASIC ABILITIES 2- สกิลหน้าดินฐาน 2
DRAIN HOPE
ขว้างโซ่ภูตผีออกไป ด้วยกันจะผูกติดกับ Hero ฝ่ายตรงข้ามย่านโดนตัวแรก ทำให้ศัตรูติดสถานะ Slow 15%, สร้างสรรค์ความเสียสร่างสูงสุด 20% สรรพสิ่งเลือดสูงสุด กับฟื้นฟูเลือดให้ ตนเองสูงสุด 20%
HEROES
BASIC ABILITIES 3- สกิลพื้นฐาน 3
WRAITH WALK
แยกตนเองออกจากร่างกายเป็นร่างในเกมส์ต่อสู้ Wraith(วิญญาณ) ติดเครื่องที่อย่างล่องลอย และได้รับ Movement Speed เพิ่มขึ้นหมายความว่าระยะเวลา 2.5 วินาที เมื่อ Wraith Walk สิ้นสุดลง ใช่ไหมยกเลิกก่อน ร่างกายจะมาถึงมารวมกับตำแหน่งร่าง Wraith อยู่
เกมส์ต่อสู้
HEROIC ABILITIES 1 - สกิลท่าไม้ตาย 1
ENTOMB
สร้างกำแพงที่ไม่สามารถเดินผ่าน และไม่สามารถทำลายได้ด้านหน้าของคุณเป็นระยะเวลา 4 วินาที
HEROES
HEROIC ABILITIES 2 - สกิลท่าไม้ตาย 2
MARCH OF THE BLACK KING
กวัดแกว่งค้อนทั้งหมด 3 ครั้ง, ฟื้นฟูเลือดฝาดให้ตนเอง 15% ของเลือดสุงสุด ในกลับละครั้งที่โจมตีโดน Hero ฝ่ายตรงข้าม พร้อมกับสร้างความสิ้นลมหายอย่างรุนแรง
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
โดยไปข้อมูลเหล่านี้ทำให้รู้ว่า Leoric เป็น Hero ที่เป็น Warrior แต่ก็ประหนึ่งคลึงกับ  Assassin เลยทีเดียว ก็เพราะว่ามีสกิลที่มี พลังโจมตีหลากหลาย และยังสามารถไล่ลากำหนดการได้ดีอีกด้วย เรียกว่าถูกใจ คอบู๊ได้อย่างคงที่ โดยเป็นได้เข้าไปพิสูจน์เล่นได้แล้ววันนี้ แดน HeroesSea.com
HEROES
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://higameonline.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น