วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

คะเนเก็บต่อจากนั้น! Konami อธิบายประกาศเคลื่อนมาริเน้นหนักบำเพ็ญเกมที่ถือ

คาดเดาไว้แล้ว! Konami แถลงข่าวเคลื่อนมาเน้นจัดการเกมส์มือถือ

เกมส์
ค่ายเกมญี่ปุ่นตอนนี้เริ่มจะเทเดินทางทำเกมส์ลงสมาร์ตโฟนกันเฉียดทุกค่ายเข้าไปแล้ว เริ่มจากปีที่แล้ว ทาง Capcom และ Square Enix ป่าวประกาศเน้นทำเกมลงมือถือมากขึ้น พอมาปีนี้แม้แต่ว่ายักษ์ใหญ่อย่าง Nintendo ยังต้องแพ้ใจขอไปทำเกมส์มือถือด้วยคน และล่าสุดก็กับทาง Konami ที่มีข่าวไม่ค่อยจะดีมาตลอดบุหลันที่ผ่านมา
ในช่วงปีที่ผ่านมา ทีมงานของ Konami ลาออกกันเยอะมาก จากการยักน้ำกระสายในตัวบริษัทริเริ่มจากแต่คุณ Koji Igarashi เจ้าพ่อแดรกคูล่าลาออกไปเมื่อปีก่อน ตามด้วย Akari Uchida โปรดิวเซอร์เกมส์ Love Plus และ Tokimeki Memorial เมื่อต้นปี 2015 และสุดท้ายก็คือ Hideo Kojima ผู้สร้างเกม Metal Gear Solid ที่มีข่าวจะลาออกหลังจากเพิ่มพูน Metal Gear Solid V The Phantom Pain ลุล่วงแล้ว นอกจากนี้ Konami ยังยกเลิกโปรเจคเกมส์ผี Silent Hills P.T ไปจากนั้นด้วย
Konami
Hideki Hayakawa ประธานบริษัท Konami
ทุกอย่างนี้ก็เป็นเนื่องจากโครงสร้างของบริษัทย่านเปลี่ยนไป ซึ่งทางคุณ Hideki Hayakawa ประธานบริษัท Konami ประกาศเป็นทางการแล้วในวันนี้ว่า จะกลับกลายไปเน้นเพิ่มพูนเกมลงสมาร์ตโฟนมากขึ้น ซึ่งได้มีการโยกย้ายและเปลี่ยนแปลงทีมในบริษัทให้เป็นทีมพัฒนาเกมลงสมาร์ตโฟนแทน เน้นไปที่กบิลขายของในเกมแทน หรือก็คือรูปร่างโหลดเล่นฟรีนั่นเอง คือจะแบ่งออกผู้เล่นโหลดตัวเกมคว้าฟรีๆไปก่อน จะนั้นอยากได้อะไรเพิ่มค่อยซื้อเพิ่มเอา ด้วยเหตุนี้จึงทำให้นักวิวัฒน์เกมคนเก่าๆของ Konami ตกลงใจลาออกกันหมด
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://higameonline.blogspot.com/
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น