วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ประเทศไทยเปิดฉาก Heroes of the Strom ยังมีชีวิตอยู่ทางราชการ เสร็จทำเนียบอื่นทั่วกันพื้นแผ่นดิน

ไทยเปิดเปิงตัว Heroes of the Strom เป็นทางราชการ พร้อมถิ่นที่อื่นทั่วโลก

เกมส์
Playpark (เพลย์พาร์ค) บริษัทในเครือของ Asiasoft (เอเชียซอฟท์) เปิดตัว Heroes of the Storm เกมส์ MOBA ฟอร์มยักษ์ดำเนินค่าย Blizzard ณ บริษัทเอเชียซอฟท์ ชั้น 28 ตึก UM Tower ย่านคลองตัน เทศมนตรีเผยจุดเด่นเป็นเกมที่รวมเหล่าตัวละครจากดังจากค่าย Blizzard เอาไว้ในเกมส์เดียว ข้างนอกจากนี้ยังหมายความว่าเกมที่เล่นง่าย, มีฉากอุปการะเลือกมาก, ภารกิจถิ่นหลากหลาย และยังใช้เวลาไม่มากในที่การเล่นเหมือนเกมส์ MOBA อื่น ๆ ส่วนด้านการตลาดจะทำการผลักดัน eSports อย่างเต็มที่ ซึ่งในเบื้องต้นจะจัดการขับเคี่ยวเพื่อเฟ้นหาฝ่ายสุดแกร่งในขั้นภูมิภาคเข้าแข่งขันที่งาน BlizzCon 2015 ใน ประเทศสหรัฐอเมริกาอีกด้วย โดยตัวเกมส์ทำการเปิด Open Beta แล้วไปวันนี้
Heroes
คุณ กิตติพงศ์ พฤกษอรุณ รองกรรมาธิการผู้จัดการ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน)เปิดเผยว่า Heroes of the Storm เป็นเกมส์แนว MOBA แถวรวบรวมผู้แสดงจากเกมส์ต่าง ๆ เวลาใต้ค่ายเกมชื่อดังสถานภาพโลกอย่าง Blizzard Entertainment ได้แก่ StarCraft, WarCraft และ Diablo
เพราะมีจุดเด่นอยู่ย่านกราฟฟิคภายในเกมส์ที่มีความสวยงาม, เล่นง่าย และได้มีการนำระเบียบ Talent ซึ่งเป็นระบบในการเลือกความสามารถเฉพาะทางของตัวละครแทนกระบิลไอเทม นอกจากนี้ตัวเกมส์ยังมีแผนที่จำนวนมากให้เลือกเล่น โดยมีการกั้นภารกิจต่างๆในแต่ละแผนที่เพื่อความไม่ซ้ำซากจำเจในการเล่น รวมทั้งยังมีการลดความกว้างขวางของแผนที่ลง เพื่อการกระแทกของตัวละครจะเกิดคว้าง่ายยิ่งขึ้น การเล่นในแต่ละเกมออนไลน์จึงไม่จำเป็นต้องใช้คืนเวลามากเท่าเทียมเกมส์ MOBA ทั่วไป โดยตนค้างว่าความสนุกที่แปลกใหม่นี้จะสามารถชนะใจเกมเมอร์และคอ MOBA ได้แบบแน่นอน
เกมออนไลน์
นอกจากนี้ รองรับกรรมการผู้จัดการ บริษัทเกมดัง ยังกล่าวต่อเติมเติมถึงการตลาดของตัวเกมส์ Heroes of the Storm ว่าทางเราได้วางแผนการตลาด โดยจะใช้ eSports ยังมีชีวิตอยู่กลยุทธสำคัญ ซึ่งจะเริ่มด้วยทัวร์นาเม้นท์ Road to BlizzCon ณการเฟ้นหาผู้เล่นระดับแคว้นและระดับภูมิภาค ชิงเงินรางวัลกว่า 3.3 ล้านบาท และจะได้เป็นตัวแทนสู่การประกวดประขันระดับโลกที่งาน BlizzCon 2015 ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีสินน้ำใจรวมทั่วโลกด้วยทัวร์นาเม้นต์นี้กว่า 1.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ
เกม
สำหรับงานเปิดตัวเกมส์ Heroes of the Storm จัดขึ้นที่บริษัท Asiasoft ชั้น 28 ตึก UM Tower ย่านคลองตัน โดยบรรยากาศภายในที่งานมีความคึกคัก เนื่องจากได้รับความสนใจจากบรรดาสื่อมวลชนเป็นอย่างมาก เพราะว่านอกจากจะมีการกล่าวถึงจุดเด่นพร้อมด้วยแผนการตลาดเครื่องใช้ตัวเกมส์แล้ว ยังมีการมอบฉันทะรางวัลชนะเลิศ จากกิจกรรม So you think you can cast เพื่อหานักแคสเกมส์หน้าใหม่ และการแข่งขันรายการ Heroes of the Storm Pre Heat อีกด้วย โดยตัวเกมไข Open beta แล้ววันนี้ 
Heroes of the Storm Trailer
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://higameonline.blogspot.com/
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น