วันจันทร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ระดับโลก Mirror War เกมออนไลน์น้องเอี่ยมอ่องพลัด Skymate

Mirror War เกมส์ออนไลน์น้องใหม่จาก Skymate

เกมออนไลน์
Skymate เปิดตัวบริษัทพร้อมเกมแรก Mirror War ณ โรงแรมโนโวเทลเพลินจิต ผู้บริหารเผยเป็นการรวมตัวของผู้เชี่ยวชาญในวงการเกมส์ออนไลน์กว่า 10 ปี พร้อมกับทั้งได้ทำการเปิดเว็บไซต์กลาง Megagameในวันที่ 11 กุมภาพันธ์โดยมีการทำหมู่เพื่อรองรับตัวเกมส์ที่จะเปิดในภายภาคหน้าอย่างเต็มรูปแบบ และสาเหตุเขตได้เลือก Mirror War มายกขึ้นให้บริการเพราะเป็นเกมส์แนว MMORPG ที่ปนกับแนว Action Arcade Shooting ซึ่งทั้งเป็นเกมส์ที่ดินมีจุดเด่นไม่ซ้ำใคร เตรียม Closed beta 12 มีนาคมนี้
เกมออนไลน์
คุณสุดเขต เลี้ยงประยูร ผู้ชี้ขาดผู้จัดการบริษัท สกายเมท จำกัด เปิดเผยว่า จากประสบการณ์ในวงการเกมส์กว่า 10 ปี เรามองเห็นทางเลือกที่ยังมีสูง กับตลาดเกมส์ออนไลน์ในบ้านเรายังมีอยู่โอกาสเติบโตขึ้นได้อีกมาก รวมถึงยามใหม่ๆตำแหน่งเกิดขึ้นจากการแพร่กระจายตัวของสมาร์ทโฟนแท็ปเล็ต เราจึงใช้ความรู้พร้อมด้วยประสบการณ์ต่างๆที่มีสร้างเป็นธุรกิจเกมส์ และได้คิดค้นระบบเชื่อมโยงข้อมูลการเล่นเกมส์ของเกมเมอร์ เพราะนำมาวิเคราะห์ นำเสนอเนื้อหา กิจกรรมและสิ่งใหม่ๆ เราจึงพัฒนาเว็บไซต์ megagame โดยยึดถือความคุ้นเคยในการใช้งานของเกมเมอร์หมายถึงหลัก ซึ่งเราตั้งเป้ากางเกงไว้ว่าเราจะเป็นผู้นำ 1 ใน 5 สรรพสิ่งตลาดเกมในอีก 3 ปีข้างหน้า
เกมออนไลน์
คุณสุดเขตยังพูดเพิ่มอีกว่า เกมแรกในเรานำมาเปิดให้บริการคือเกม Mirror War เป็นเกมแนว MMORPG แหล่งมีการผสมผสานกับเกมส์แนว Arcade Action Shooting ซึ่งมีความสนุก ผิดแผกแตกต่างใหม่ด้วยเกมส์ดังกล่าว ผู้เล่นจึงแตะใช้ทักษะ รวมทั้งสมาธิ รวมทั้งยังมีอาชีพต่างๆที่ให้เล่นกว่า 12 อาชีพ และมีสกิลให้ใช้อย่างมากมายตนจึงมั่นใจว่า Mirror War จะเอาชนะใจทั้งคอเกมส์ MMORPG และ Shooting ได้อย่างแน่นอน โดยตัวเกมมีสรุป Closed Beta ในวันที่ 12 มีนาคม นี้ 
เกมออนไลน์
เพราะว่างานแถลงข่าวเปิดฉากบริษัท Skymate และเกมส์ Mirror War Online จัดขึ้นที่โรงแรมโนโวเทลเพลินจิต ภายในงานมีสื่อมวลชนให้ความฝักใฝ่เข้าร่วมงานอย่างอุ่นหนาฝาคั่งซึ่งนอกจากจะมีการบรรยายเกี่ยวกับบริษัทและตัวเกมส์แล้ว ยังมีไฮไลท์เด็ดเข้ากับการโชว์ลุยดันเจี้ยนมังกรแดง ด่านสุดหินพร้อมสรรพกับบอสสุดการตกแต่งอีกด้วย

.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น