วันพุธที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2557

เสนอแนะเกม ACT RPG เจ๋งๆ บนที่จับ ขนมจากงานเลี้ยง G-Star

แนะนำเกมส์ ACT RPG เจ๋งๆ บนมือถือ เดินทางงาน G-Star

จากเดิมนั้นงาน G-Star งานพิธีเกมส์ใหญ่สุดของเมืองเกาหลีใต้ เป็นงานเกมส์ที่เน้นตลาดเกมออนไลน์เป็นหลัก แห่งแต่ละปีนั้นเราจะเห็นเกมส์ออนไลน์ใหม่ๆมากมายจากณงานนี้ แต่ช่วงหลังๆมานี้ ตลาดเกมออนไลน์ของเกาหลีใต้ก็เริ่มซบเซาลง จากความนิยมใช้สมาร์ทโฟนที่เพิ่มขึ้น ก็เลยทำให้ค่ายเกมส์ต่างๆแบ่งงานมาเพิ่มปริมาณเกมลงสมาร์ทโฟนกันแทนนั่นเอง จึงทำให้เราเห็นมีเกมออนไลน์มาริใหม่น้อยลงภายในช่วงสองสามปีที่ผ่านมานี้ ส่วนเกมมือถือนั้นมีการเนรมิตออกมามากรุ่งโรจน์ วันนี้เราจะพาไปดูเกมมือถือใหม่ๆของเกาหลีใต้ จากงาน G-Star 2014 ตำแหน่งน่าสนใจกัน
Project Black
เกมส์
เป็นเกมส์ ACT RPG แนว Hack & Slash หรือเรียกไทยๆว่า เกมส์ฟันแหลก ย่านมีแนวการเล่นคล้ายๆกับ Infinity Blade ลงความว่าเวลาสู้กับศัตรูจะยังมีชีวิตอยู่การสู้แนวตัวต่อตัว ทำเป็นหลบ ป้องกัน โจมตีได้อิสระ ส่วนฉากในเกมจะเป็นแบบ 3D มุมมองสูง บรรยากาศฉากและดันเจี้ยนต่างๆ ดังกับเกมส์ Final Fantasy XII เกมส์นี้พัฒนาโดย studio 3Point Inc บันทึกออกภายในปี 2015
เกม
เกมส์
Harmagedon
เกมส์มือถือ
เป็นเกม ACT RPG มุมมองสูงแบบคลาสสิคทั่วไป แต่แนวการต่อสู้นั้นจะคือการต่อสู้เอาตัวรอดจากฝูงซอมบี้ ที่มีหลายแบบ คล้ายๆกับ Left4Dead คือมีทั้งซอมบี้ธรรมดา ซอมบี้ตัวใหญ่ ฯลฯ ผู็เล่นจะรับบทยังมีชีวิตอยู่ชายแต่งตัวเหมือนชาวนา ถือปืนถือค้อนบุกเสด็จพระราชดำเนินช่วยเหลือลูกสาว คืบหน้าโดยทีม Double A Games กำหนดออกกลางปี 2015
เกมส์
เกม 
Saving Fairy Tale
เกมส์มือถือ
เกมส์นี้เป็นแนวแฟนตาซี ในแบบที่เกม ACT RPG ทั่วไปเลย ด้วยการนำฉากและเรืองราวสิ่งนิยายเรื่อง อลิซในแดนมหัศจรรย์ มาทำเป็นเกมส์ ตัวเอกจะได้รับบทเป็นนักรบผู้กล้าและอลิซ ต่อสู้กับสัตว์พิลึกพิลั่นและพวกราชินีใจร้าย ท่าพิเศษในเกมก็ออกแนวแฟนตาซีฮาๆ อย่างท่าของอลิซ เป็นท่าขายักษ์กระทืบ ขยายโดยทีม funwiz กำหนดออกในปี 2015
เกมส์
เกมส์มือถือ
Hero Sky
เกมส์
เป็นเกมส์เดียวจาก 4 เกมที่ออกมาให้เล่นแล้วในตอนนี้ แต่น่าจะเรียกว่าเป็นเกมส์วางแผนมากกว่าแอคชั่น เพราะตอนสู้กันจะสดฉากยกทัพบุกเมือง ด้วยเหล่าฮีโร่พร้อมด้วยขุนพลยูนิตต่างๆที่เราสร้างไว้ พวกฮีโร่ที่เราควบคุมก็จะเป็นฮีโร่จากอาณาจักรต่างๆ อย่างโรมัน กรีก สปาร์ต้า อินเดียนแดง โจรสลัด ฯลฯ น่าเสียดายที่ตอนนี้ยังมีแต่เวอร์ชั่นภาษาเกาหลี แต่ถ้าห่วงใยก็ลองไปโหลดดูที่
เกม
เกมส์
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://higameonline.blogspot.com/
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น