วันอาทิตย์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ในที่สุดสิ่งของ Yu-Gi-Oh: Duel Generation การ์ดยูกิท้องที่ใหม่ยอมมือจับ

Yu-Gi-Oh: Duel Generation การ์ดยูกิภาคเอี่ยมลงมือถือ

เกมส์
หลังจากตำแหน่งปล่อยวางสละให้ตั้งการ์ด Magic กับเกม Heartstone นฤมิตตลาดการ์ดเกมส์ณมือถืออยู่นาน ก็ถึงคิวของการ์ด Yu-Gi-Oh จากค่าย Konami แดนหันมาเอาดีกลุ่มคนเล่นเกมมือถือกันบ้าง ซึ่ง Yu-Gi-Oh: Duel Generation นี้เป็นเกมส์การ์ดยูกิภาคแรกแดนทำแบบเป็นทางการมาให้เล่นกันแห่งมือถือ ทั้งระบบ iOS และAndroid จากเดิมที่เกมการ์ดยูกิจะมีอุปการะเล่นแต่ใน iPad และแท็บเล็ท โดยมีการ์ดต่างให้เลือกสรรเล่นกว่า 6,000 ใบ เหมือนกับภาค iPad ที่อยู่ออกมาเมื่อสิ้นพระจันทร์ตุลาคมเลย
Konami กล่าวว่า Yu-Gi-Oh: Duel Generation นี้จะเป็นเกมส์ออนไลน์จำลองการเล่นการ์ดเกมยูกิ ที่ทั่วโหลดฟรีและเฟอร์เฟคที่สุดเท่าระวางเคยมีมา ซึ่งใช้การจำลองแนวทางการเล่น กติกา และตัวการ์ดทั้งหมดมาจากการ์ดยูกิของจริงเลย โดยมีการ์ดทั้งหมดกว่า 6,000 ชนิด แต่ทว่าจากจำนวนการ์ดทั่วหมดนั้น ก็ใช่ว่าจะทำได้นำมาใช้ได้หมด เพราะกอบด้วยการ์ดบางตัวเป็นพรีเมี่ยม ในต้องซื้อเอาจาก In App purchase
เกม
โหมดการเป่าของ Yu-Gi-Oh: Duel Generation มีแบ่งออกเลือกทั้งแบบเล่นคนเดียวลุยเนื้อเรื่อง เหรอจะเล่นออนไลน์แข่งกับเพื่อนๆ ซึ่งในโหมดสำแดงคนเดียวนั้น จะเป็น campaign ให้เราดวลเข้ากับดูเอลลิสต์ต่างๆจากที่การ์ตูนด้วย
Yu-Gi-Oh: Duel Generation ยังไม่กำหนดวันออกมาให้โหลดแน่กระจ่าง แต่คาดว่าจะมาณปลายเดือนพฤศจิกายน 2014 นี้เฉพาะระบบ iOS ส่วนของ Android จะออกมาช้ากว่านิดหน่อย ซึ่งจะไม่ได้มีแค่ภาษาญี่ปุ่นเท่านั้น ยังมีเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ พร้อมทั้งภาษาอื่นๆของยุโรปด้วย โชคร้ายไม่กอบด้วยภาษาไทย
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ เล่นเกมส์มันๆ ได้ที่นี่ :http://higameonline.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น