วันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Star Wars Galactic Defense รวมการรบข้างในระยะอวกาศสิ่งไกลโน้น

เกมส์ Star Wars Galactic Defense ร่วมศึกในห้วงต่างดาวอันไกลโพ้น

เกมส์
Star Wars Galactic Defense เกมส์จากภาพยนตร์สตาร์วอร์สเอี่ยมอ่อง ที่เพิ่งออกมาให้โหลดเล่นกันเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2014 นี้เอง พัฒนาโดยค่าย DeNA Corp. ที่ลองเล่นแล้วสนุกเพลินดี โดยตรงตัวถ้าเบิกบานชอบภาพยนตร์สตาร์วอร์สอยู่แล้วไป จะยิ่งรู้สึกสนุกเป้นเท่าตัว
Star Wars Galactic Defense เป็นเกมส์แนว Tower Defense ไม่ก็เกมป้องกันฐาน ที่มีระบบการเล่นดุจกับเกมส์แนวเดียวกันทั่วๆไปคือ ให้วางยูนิตป้องกันตามจุดต่างๆเพื่อกำจัดข้าศึกที่ยกทัพมาบุกเราให้สิ้นซาก แต่เกม Star Wars Galactic Defense ทดความสนุกเข้าไปตรงที่ยูนิตต่างๆล้วนมาจากภาพยนตร์สตาร์วอร์สทั้งสิ้น แถมยังมียูนิต Champion ให้เราควบคุมได้อิสระในเกมส์ต่อสู้ด้วย ซึ่ง Champion ก็จะเป็นเหล่าตัวละครเอกในเรื่อง ไม่ว่าจะเป็๋น ลุค สกายวอร์คเกอร์, ฮันโซโล, ชิวเบคก้า หรือจะคือฝ่ายจักรวรรดิ์ อย่าง ดาร์ธเวเดอร์ และอื่นๆ แถมดนตรีสร้างก็มาจากภาพยนตร์ด้วย ทำให้ได้อารมณ์ดีทีเดียว

ผู้เล่นอาจเลือกฝ่ายที่จะเล่นได้ตามต้องการ ว่าจะเล่นเรื่องราวฝั่ง Light Side ซึ่งก็คือพวกเจได และฝ่ายกองทัพปฏิวัติ กับอีกฝ่ายก็คือฝ่าย Dark Side ซึ่งก็คือพวกซิธ และกองทัพจักรวรรดิ์ โดยแต่งดฝ่ายจะมียูนิต Champion ไม่เหมือนกัน ตามเนื้อเรื่อง รวมถึงความสามารถยูนิตก็เปล่าเหมือนกันด้วย ยกเว้นพวกยูนิตฐานดูแลรักษาต่าง ที่จะคลับคล้ายกัน
เกม
ยูนิต Champion ที่เราใช้สามารถวิวรรธน์ความสามารถได้ด้วย โดยหากนำลงไปต่อสู้ก็จะได้ค่าประสบการณ์มาเพิ่มเลเวล ทำให้พลังชีวิต พลังโจมตี เพิ่มขึ้น และ ยูนิต Champion เราสามารถสั่งการย้ายตำแหน่งในสนามรบได้อิสระด้วย ดังนั้นการสั่งการเปลี่ยนตำแหน่งด้วยกันใช้พลังพิเศษของยูนิต Champion ถือเป็นกุญแจเด่นในชัยมีชัยของเกมส์นี้เลยก็ว่าได้ แต่ว่าตอนแรกเราจะใช้ได้แค่ตัวเดียวเท่านั้น เพราะเป็นเกมส์ ฟรี ถ้าอยากใช้จัดหามาหลายๆตัวก็ต้องจ่ายเงินซิื้อเพิ่มกันล่ะครับ
เกมส์
ระหว่างงานเล่นผู้เล่นอาจย้ายฝ่ายได้อิสระ ว่าจะเล่นฝั่งไหน ตอนแรกเลือกเฟ้นเล่น Light Side ไปสัก 2-3 ฉาก ก็ย้ายเสด็จพระราชดำเนินเล่นฝั่ง Dark Side ได้ เกมไม่ได้ขืนว่า เลือกฝ่ายแล้วต้องแสดงฝ่ายเดียวตลอด
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ เล่นเกมส์มันๆ ได้ที่นี่ :http://higameonline.blogspot.com/
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น