วันอาทิตย์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Gamer Girls นิตยสารจบพนิดา ที่ประกอบมาค้าขายเกมเมอร์ชาย

Gamer Girls นิตยสารเกมส์หญิง ที่ทำมาขายเกมเมอร์ชาย

Gamer
แบบมากคนจะมักคิดว่าผู้หญิงไม่เล่นเกมส์ แต่คุณความแข็งแรงคิดผิด เพราะตอนนี้ที่อเมริกาและแคนาดากำลังจะสื่อให้คุณเห็นว่าหญิงที่เล่นเกมก็มีเยอะเหมือนกัน ด้วยนิตยสารเกมส์คนใหม่ที่มีชื่อว่า Gamer Girls ฟังจากชื่อแล้ว คุณคงกำลังคิดว่า มันเป็นนิตยสารเกมส์ที่ทำออกมาให้ผู้หญิงที่เล่นเกมอ่านใช่ไหมครับ แต่มันไม่ใช่เลย เพราะมันเป็นนิตยสารสำหรับเกมเมอร์ท่านชายเนี่ยแหละ เพียงแค่เพิ่มเนื้อหาสาระและภาพให้เห็นว่ามีผู้หญิงสวยๆเล่นเกมส์อยู่ในนิตยสารด้วยนั่นเอง ด้วยการจับเอาดาวนางแบบทั้งหลาย มานุ่งน้อยห่มน้อย ให้มานั่งเล่นเกมส์ถือจอยแล้วก๋ถ่ายรูปมาลงนิตยสารแค่นั้นเอง เรียกว่าทำมาล่อตาล่อใจเหล่าเกมเมอร์ชาย โดยปกเล่มแรกเป็น Kristy Ann นางแบบโด่งดังของอเมริกา
นอกทิศอุดรจากทัศนียภาพสาวๆในชุดนุ่งน้อยนั่งเล่นเกมส์แล้ว ก็ยังมีบทความเกี่ยวกับการเล่นเกมของสาวๆให้อ่าน โดยแก๊งเธอมาบอกเคล็ดลับในการเล่นเกมส์ให้ และอื่นอีกก่ายกอง
เกมส์
บัดนี้ที่อเมริกาและแคนาดาก็ออกมาหนึ่งเล่ม และจะเบ้าออกมาแบบทุกเดือน ซึ่งนิตยสารเกมส์เล่มนี้คงไม่มีทางมาขายในไทยแน่ๆ อยากได้คงต้องนำเข้า เชื่อเหอะ ถ้าหากมีนิตยสารตัวนี้วางแลกเปลี่ยนในไทยคู่กับนิตยสารผู้ชายเจ้าดัง (ขอไม่เอ่ยนาม) ไม่ต้องเดาก็รู้ว่านิตยสารตัวนี้จะโดนแบน ส่วนอีกสองเล่มยังวางขายต่อไปได้ แม้จะมีทิวภาพทรามเชยโป๊เหมือนกัน
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น