วันจันทร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2557

Heroes of Kingdoms เกมสามก๊กน้องใหม่เริ่มสุดน่ามอง

Infinity999 ค่ายเกมส์ออนไลน์น้องใหม่ เปิดตัวเกมส์ Heroes of Kingdoms เป็นทางการ

Heroes

Infinity999 (อินฟินิตี้ ทริปเปิ้ลไนน์) เปิดตัวบริษัทพร้อม Heroes of Kingdoms เกมส์แนว MOBA RPG น้องใหม่ ณ ร้านอาหาร Whisky Land (วิสกี้แลนด์) ย่านรามอินทรา บรรยากาศเต็มไปด้วยความกระปรี้กระเปร่า พร้อมเซ็กซี่ปาร์ตี้โฟม ผู้ปกครองเผยมองหาธุรกิจนี้มานาน จนได้มาพบกับเกมส์ที่ดีทั้งมาแรงอยู่ในแนวทาง รวมทั้งยังเป็นเกมแนว MOBA สามก๊ก ที่หลายๆคนฝันใฝ่ เตรียมจัดชิงดีชิงเด่นตลอดทั้งปี รางวัลรวมกว่า 4 ล้าน
Heroes
คุณ Yi Jia Xu (ยี่ เจีย ซู) CEO บริษัท อินฟินิตี้ ทริปเปิ้ลไนน์ จำกัด เปิดเผยว่า ตนเป็นคนจีนที่อยู่ในเมืองไทยกว่า 20 ปี มีความมุ่งมั่นที่จะทำหลายๆอย่าง จึงได้ไปที่ประชาชาติจีนกว่า 2 ปีเพื่อหาธุรกิจที่เหมาะสม ระหว่างนั้นจึงได้พูดคุยกับทางผู้บริหารของ NetEase (เน็ทอีส) จึงได้พูดเกี่ยวกับการงานเกมส์ในเมืองไทย จึงได้เลิกทำธุรกิจนี้และได้กลับมาสะสมทีมงานในเมืองไทย รวมทั้งได้มองเห็นถึงตัวเกม Heroes of Kingdoms (HOK) ซึ่งเป็นเกมส์แนว MOBA ที่แปลกใหม่ โดยมีส่วนผสมของเกมแนว RPG อยู่ และผู้เล่นยังสามารถใช้ตัวละครของเกมส์สามก๊กที่คนไทยรู้จักและคุ้นเคยเป็นอย่างดีในการเล่น ตนจึงมั่นใจว่า HOK จะต้องโดนใจคนไทยที่รักในเกม MOBA และ สามก๊ก อย่างแน่นอน
Heroes
คุณประสพโชค จันทรมงคล Business Development Director บริษัท อินฟินิตี้ ทริปเปิ้ลไนน์ จำกัด อ้าเผยว่า ทางบริษัทฯจะมีการจัดการแข่งขัน E-Sports ในตลอดทั้งปี ทั้งในรูปแบบของการแข่งเป็นลีก, ถ้วยผลตอบแทนต่างๆ และในร้านอินเทอร์เน็ต ซึ่งทางเราได้จัดสรรเงินรางวัลกว่า 4 ล้านบาท รวมทั้งรางวัลพิเศษคือทุนในการศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยรังสิต ด้วยส่งเสริมให้นักกีฬาที่ยังอยู่ในระดับมัธยมได้มียามในการศึกษาต่ออีกด้วย
Heroes
Heroes
ตัวเกมส์ Heroes of Kingdoms เป็นเกมแนว MOBA RPG ที่ใช้ตัวละครสามก๊กเป็นฮีโร่ภายในเกมส์ ซึ่งมีจุดเด่นในโหมดต่างๆให้เลือกอย่างหลากหลาย อาทิ 5V5 (โหมด MOBA ทั่วไป), 10V10 (ตัวละครฝ่ายละ 10 คน มีการตัดสินชี้วัดทั้งในการพังปราสาท และ จำนวน Kill ที่ตัวเกมส์กำหนด), 5V5V5 (การต่อสู้ทีมละ 5 คนจำนวน 3 ทีม โดยประมูลกันตามโควตาของทรัพยากรที่เก็บได้ถึงกำหนด) นอกจากนี้ยังมีการเล่นในรูปแบบของ MMORPG เต็มรูปแบบที่ผู้เล่นสามารถสนุกกับเนื้อเรื่องของสามก๊ก และปราบบอสในด่านต่างๆ โดยจะมีรางวัลทั้งหินในการเพิ่มค่าสเตตัส และการปลดล็อคตัวละครในโหมด MOBA เมื่อตัวละครเลเวลเพิ่มขึ้นอีกด้วย โดยตัวเกมได้เปิด Closed Beta แล้ววันนี้ ผู้เล่นที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ http://www.hok.in.th
Heroes
Heroes
งานเปิดตัวบริษัท Infinity999 และเกมส์ Heroes of Kingdoms จัดขึ้นที่ ร้านอาหาร Whisky Land (วิสกี้แลนด์) ย่านรามอินทรา ภายในงานมีเหล่าสื่อประชาชนเข้าร่วมงานกันอย่างคึกคัก โดยนอกจากการสนทนาเกี่ยวกับตัวเกมจากเหล่าผู้ดำเนินงานแล้ว ไฮไลท์เด็ดภายในงานมีการจัดเซ็กซี่ปาร์ตี้โฟมให้เหล่าสื่อมวลชนได้สุขใจกันอีกด้วย
Trailer ตัวอย่างเกมส์ Heroes of Kingdoms



.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น