วันพุธที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2557

Google ถลกประกาศรับทีมงาน จับโปเกม่อนใน Google Map

Google เปิดรับสมัครทีมงาน จับโปเกม่อนใน Google Map

April\\\\\\\\\\\\\\\'s
เข้าสู่วัน April\\\\\\\\\\\\\\\'s Fool Day ที่ 1 เมษายน ของทุกปีทีไร เป็นต้องเจอข่าวคราวโกหกหลอกลวงมากมายทุกที ข่าวบางอย่างก็หลอกกันเล่นๆโดยเผยว่าหลอก แต่ข่าวบางอย่างก็ทำสะอาดเหมือนจริงโดยที่ไม่บอกว่าโกหก ทุกข์ใจถึงคนทำข่าวอย่างเราๆที่ต้องคอยดูและอ่านให้ดีๆก่อนนำเสนอ ว่าตกลงมันจริงหรือหลอกกันแน่ แต่ที่ชอบอย่างหนึ่งของข่าววันโกหกก็คือทาง Google เค้าจะทำข่าวโกหกออกมาเป็นโจ๊กตลกๆให้เห็นกันทุกๆปี อย่างเช่นเมื่อช่วงสองปีก่อน เคยทำ Google Map ออกมาเป็นตลับเกมส์แฟมิคอม 8-bit ซึ่งเป็นข่าวที่ได้รับความเอาใจใส่จากคนดูเป็นตัวเลขมาก
และวันโกหกในปี 2014 นี้ทาง Google Map ก็ออกข่าวโกหกโครงโจ๊กๆออกมาอีกครั้ง คราวนี้เป็นคลิปและ App หลอกๆของ Google Map โดยทาง Google Map เปิดรับสมัครเกมส์ Pokemon Master เพื่อที่จะให้ไปจับโปเกมอนที่ศักดิ์ออกอาละวาด ตามจุดหลายชนิดของ Google Map ซึ่งดูๆแล้ว ก็เป็น App เกมส์ที่ดูน่าสนุกดีไม่น้อย น่าเสียดายที่ทาง Google ทำมาหลอกเล่นๆเฉยๆ ผมว่าถ้าทำมาจริงๆก็คงมีคนเล่น แต่คงติดข้อสงสัยลิขสิทธิ์จากเกมส์นินเทนโดเนี่ยสิ
April\\\\\\\\\\\\\\\'s
April\\\\\\\\\\\\\\\'s
ใครอยากลองร่วมจับโปเกม่อน ก็เปิด App Google Map เล่นกันดูนะ หมดอายุวันที่ 1 เมษายนนี้แล้ว จริงๆน่าจะร่วมกับ Nintendo ทำของสุทธิต่อไปเลยนะ
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น